Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Mọi sự sẽ được thực hiện nhằm gây sự chia rẽ các Nhóm Cầu nguyện của các con

Thứ Năm, ngày 17 tháng 1 năm 2013, lúc 11:17 tối.

Ái nữ rất yêu dấu của Cha, Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần đã bùng phát mạnh mẽ giữa các nhóm cầu nguyện của Cha và bây giờ những nhóm Cầu nguyện sẽ lan rộng khắp thế giới, và nhân lên 1000 lần. Ân sủng được ban cho những nhóm này sẽ khiến chúng được thiết lập một cách nhanh chóng và phát triển giống như Cha đã dự định.
Khi Ngọn lửa Sự Thật nhấn chìm trái đất, thì bóng tối sẽ hạ xuống, giống như sương mù dày đặc. Tên quỷ và những đồng bọn của hắn sẽ cố gắng hành hạ càng nhiều người để kéo họ rời xa Cha. Cha không thể để cho hắn làm điều này.
Nỗi đau vì bị tách rời khỏi các linh hồn đáng thương đang sẵn lòng để cho Satan nhồi nhét những điều dối trá thật khiến Cha quá đớn đau. Tuy nhiên, không có gì có thể chặng đứng Lời Chúa, mặc dù nó dường như không phải vậy đối với nhiều người trong các con.
Bằng Quyền năng của Cha, Cha sẽ lây lan tình yêu qua những linh hồn đáp lại lời kêu gọi cầu nguyện của Cha. Khi họ dâng cho Cha ý chí tự do của mình, Cha có thể làm những gì cần thiết để thu hút họ vào Tình yêu Thiên Chúa. Họ đã đánh mất Tình yêu này trong cuộc sống của mình một thời gian. Sau đó, họ sẽ nhận ra sự trống rỗng mà họ đã cảm nhận được trong lòng, trước khi Cha mang lại cho họ sự an ủi này. Sự an ủi mà họ đã đánh mất chính là sự yên tĩnh của linh hồn, mà nó chỉ có thể đến từ Cha.
Hãy đến với Cha và Cha sẽ giúp các con thấy được tất cả mọi vấn đề. Bây giờ, hãy lắng nghe Tiếng nói của Cha, vì Cha đang gom hết các quốc gia và mang gia đình của Cha lại với nhau, để Cha có thể giúp các con chuẩn bị cho cuộc sống mới của các con, ở đó sự chết sẽ không còn tồn tại nữa. Cả cái chết của thể xác hay của linh hồn cũng không thể tồn tại trong Thiên Đường Mới của Cha. Sự chết sẽ được chấm dứt. Thiên đường mới của Cha đã sẵn sàng, nhưng nó phải được lấp đầy bởi từng linh hồn còn sống trong thế giới ngày hôm nay. Đây là mong muốn lớn của Cha.
Đối với các môn đệ của Cha, các con phải chuẩn bị ngay bây giờ cho các thử thách khủng khiếp mà các con sẽ phải đối mặt vì đã đáp lại lời kêu gọi của Cha. Mọi sự sẽ được thực hiện nhằm gây sự chia rẽ các nhóm cầu nguyện của các con. Ví dụ, nhiều linh mục sẽ cố gắng ngăn chặn các nhóm cầu nguyện. Các con sẽ bị khuyên bảo không được tham dự. Các con sẽ bị bảo rằng những nhóm ấy không được cho phép. Các con sẽ được cho biết những Lời cầu nguyện của Cha đến từ các hồn ma. Các con sẽ nhận được mọi loại lý do – chỉ đơn giản để ngăn chặn Việc của Cha đang được thực hiện.
Cha khẩn thiết kêu gọi các con phải làm việc với nhau trong hòa bình và hòa hợp. Đừng cho phép sự khác biệt về quan điểm ngăn chặn công việc này. Đây là lúc Satan sẽ cố gắng gây chia rẽ giữa tất cả các con, để những Chiến dịch Cầu Nguyện không được lan ra toàn cầu, theo như ý định của Cha.
Những nhóm Cầu Nguyện “Chúa Giêsu đến với Nhân loại” phải được thiết lập ở khắp mọi nơi. Chúng sẽ là một phần không thể thiếu của sự hình thành và phối hợp của Đạo binh Tàn dư của Cha trên trái đất. Các con phải làm việc chặt chẽ trong tình yêu và sự hòa hợp, và giữ liên lạc với Maria – con gái của Cha. Cha đã hướng dẫn cô ấy hỗ trợ hướng dẫn các con ở những nơi có thể. Cha đã gửi đến cho cô ấy một nhóm người. Những người ấy sẽ phối hợp với các nhóm cầu nguyện này trong các vùng khác nhau trên thế giới. Các con phải tập trung vào vùng của riêng mình và liên kết với nhau. Maria sẽ được Cha hướng dẫn những điều Cha cần, để các nhóm phải được coi sóc và định dạng ra sao theo ý Cha.
Cha sẽ ban phước lành cho từng nhóm cầu nguyện, khi họ đồng ý theo Huấn lệnh của Cha. Cha cần các thành viên của hàng giáo sĩ có liên quan và kinh sách sẽ được sử dụng. Maria sẽ sớm cho các con biết những gì được dự kiến.
Hãy chỉ chuẩn bị cho sứ vụ toàn cầu này mà thôi, như chẳng có sứ vụ nào khác. Đây là Sứ vụ cuối cùng để cứu các linh hồn và từng bước của con đường đang được Cha – Chúa Giêsu Kitô quyết định. Vì vậy, Cha yêu cầu các con phải đặt tất cả niềm tin vào Cha. Hãy hân hoan vì các con đang được ban phước để được nhận lãnh vai trò này trong thời gian quan trọng nhất trong lịch sử thế giới. Vì Sứ vụ này mà các con sẽ nhận được nhiều món quà từ Cha, vì Cha cần sự giúp đỡ của các con để cứu các linh hồn.
Hãy cho phép Cha ban cho các con Phước Lành Bảo vệ đối với các Nhóm Cầu nguyện theo chiến dịch “Chúa Giêsu đến với Nhân loại” ở từng nơi, khi chúng đang được thiết lập.
Tình yêu của Cha, Phước lành của Cha, Các môn đệ dấu yêu của Cha, các con đang mang đến cho Cha bình an, tình yêu và sự an ủi vào lúc này.
Chúa Giêsu yêu của các con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét