Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết Về: ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG




> THIÊN THẦN ĐÓNG ẤN - Các tôi tớ Chúa sẽ được bảo vệ
+ KHẢI HUYỀN: Sau đó, tôi thấy có bốn thiên thần đứng ở bốn phương của mặt đất, giữ bốn ngọn gió của đất lại, không cho ngọn gió nào thổi trên đất liền, trên biển cả cũng như trên mọi cây cối. (2) Tôi lại thấy một thiên thần khác, mang ấn của Thiên Chúa hằng sống, từ phía mặt trời mọc đi lên. Thiên thần ấy lớn tiếng bảo bốn thiên thần khác, là những vị được quyền phá hại đất liền, biển cả (3) rằng: "Xin đừng phá hại đất liền, biển cả và cây cối, trước khi chúng tôi Đóng Ấn trên trán các tôi tớ của Thiên Chúa chúng ta". (Kh 7: 1-3).


> VXUẤT HÀNH 12: (…) toàn dân Do-thái sẽ đem chúng ra giết vào lúc chiều tối. Rồi họ sẽ lấy MÁU CHIÊN ĐEM BÔI TRÊN THANH NGANG VÀ TRÊN HAI THANH DỌC CỦA KHUNG CỬA VÀO NHÀ…
TUY VẬY, KHI THẤY MÁU CHIÊN BÔI TRÊN KHUNG CỬA CỦA NHÀ NÀO, ĐỨC CHÚA TRỜI SẼ VƯỢT QUA VÀ KHÔNG CHO KẺ HỦY DIỆT VÀO NHÀ ẤY ĐỂ SÁT HẠI.
> VEZEKIEL 9 :(…)“Hãy rảo khắp thành, khắp Giê-ru-sa-lem.
HÃY GHI DẤU CHỮ THẬP TRÊN TRÁN những người đang rên siết khóc than về mọi điều ghê tởm đang xảy ra trong khắp thành.” (5) Tôi lại nghe Ðức Chúa phán với năm người kia: “Hãy đi theo người ấy vào thành mà chém giết. Ðừng nhìn mà thương hại, đừng xót thương. (6) Người già, thanh niên, thiếu nữ, cũng như đàn bà, con trẻ, các ngươi hãy giết cho sạch NHƯNG TẤT CẢ NHỮNG AI MANG DẤU TRÊN MÌNH, CÁC NGƯƠI CHỚ ĐỤNG ĐẾN.

> CHIA SẺ: Trong Sách Sự Thật Chúa có ban mẫu Ấn Tín của Chúa chính là một hình màu đỏ giống giọt máu. Trong Ấn Tín màu đỏ đó có hình Chúa Ba Ngôi. Hình Thánh Giá và chữ: Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống. Và sau đây là các Sứ Điệp nói về Ấn Tín:

> TĐ 20/2/2012 Bây giờ Ta truyền lại Ấn Tín của tình yêu Ta và Ơn Bảo Vệ. Với Ấn Tín này các con sẽ thoát khỏi sự bách hại trong xứ sở của các con. Ấn Tín là lời hứa cứu độ. Sức mạnh của Ta sẽ nỗi lên trong con với Ấn Tín này và không có mối hại nào sẽ đến với các con. Hỡi các con, chỉ có những ai cúi đầu trước Thiên Chúa như người con bé nhỏ với tình yêu trong lòng dành cho Ta, mới có thể được chúc phúc với món quà thiêng liêng này. Hãy chỗi dậy và đón nhận Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống. Đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (33) để ý thức về Ấn Tín của Ta và đón nhận với tình yêu, niềm vui và lòng biết ơn.
>TĐ 8-21/3/2012: Satan cùng những thiên thần sa ngã của hắn đang tràn lên phá hoại trái đất vào lúc này, nhưng chúng không có quyền trên những ai có mang Ấn Tín của Chúa.Hãy chấp nhận Ấn Tín của Cha vì nó sẽ bảo vệ không những mạng sống nhưng cả linh hồn của các con nữa. Hãy đọc lời nguyện 33 mỗi ngày để đón nhận Ấn Tín của Cha.Đây là lý do tại sao các con phải bảo đảm rằngẤn Tín phải được gấp rút trao cho mọi người ngay lập tức trong mọi ngóc ngách của trái đất.
>TĐ 16/5/2012: Các con sẽ bị sỉ nhục, vì là người Kitô Giáo nhưng các con sẽ không phản bội và từ khước Ta. Vì thế mà các con sẽ được ban Ân huệ là Ấn Tín của Thiên Chúa sẽ che chở bảo bọc làm cho các con trở nên tàng hình trước kẻ thù.Hãy đọc lời nguyện 33 mỗi ngày kể từ hôm nay. 
Hãy để ở một nơi nào đó trong nhà, trước mắt các con, và hãy xin một linh mục làm phép. Hãy bắt đầu lo chuẩn bị sớm đi vì ngày tàn của thế gian không còn xa nữa. Ấn Tín của Thiên Chúa là SỰ BẢO VỆ CHỞ CHE LỚN NHẤT trong thời kỳ chiến loạn hay xung đột. Đừng bao giờ quênsức mạnh của cầu nguyệnsẽ giảm bớt đi ảnh hưởng của những biến cố gây ra.
>TĐ 17/5/2012:  Hỡi con, con cái Thiên Chúa sẽ có thể bảo vệ đức tin, lòng can đảm và sự an toàn của họ trong suốt bất kỳ cuộc chiến nào nếu họ tiếp tục cầu nguyện với Lời Nguyện Cầu Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống. Đây là một DẤU ẤN BẢO VỆ VĨ ĐẠI NHẤT và là DẤU ẤN CUỐI CÙNG trong các lời nguyện được gởi đến cho nhân loại từ thiên đàng. Nó giúp các con đứng vững với bất kỳ cuộc bách hại nào trong tương lai các con, đặc biệt ngay lúc chiến tranh khốc liệt nhất. DẤU ẤN NÀY ĐÃ ĐƯỢC BÁO TRƯỚC TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN CỦA THÁNH GIOAN VÀ NÓ CHẤT CHỨA NHIỀU QUYỀN NĂNG KHÔN CÙNG CỦA THIÊN CHÚA. Các con phải trân trọng giữ gìn và sử dụng nó, để bảo vệ không chỉ riêng bản thân các con, nhưng gia đình các con nữa.
>TĐ 04-04-2013: Rồi các con sẽ tranh giành để tìm ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG mà Cha đã ban cho nhân loại qua Cha Ta trong những Thông Điệp này – nhưng khi đó sẽ là quá trễ. CHỈ CÓ NHỮNG NGƯỜI CHẤP NHẬN ẤN TÍN, GIỮ ẤN TÍN TRONG NHÀ, HOĂC MANG THEO BÊN MÌNH SẼ ĐƯỢC BẢO VỆ. Chỉ những người có ẤN TÍN Của Thiên Chúa Hằng Sống mới thoát khỏi hình thức huỷ diệt linh hồn này. Giờ đây, đừng nghi ngờ dù chỉ trong giây lát những Thông Điệp Cha ban.
>18/7/2013: Mẹ mong muốn mọi người biết rằng, từ nay trở đi Mẹ sẽ được gọi bằng tước hiệu cuối cùng: MẸ CỦA ƠN  CỨU RỖI. MẪU ẢNH CỨU RỖI MANG LẠI ƠN HOÁN CẢI VÀ ƠN CỨU RỖI. Tất cả những ai nhận được Mẫu ảnh Cứu Rỗi phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện 115 này để xin Ơn Hoán Cải. CÁC CON PHẢI GIỮ ẤN TÍN THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG TRONG NHÀ, TRONG NGƯỜI CÁC CON. Mẫu ảnh Ơn Cứu Rỗi của Mẹ sẽ hoán cải những ai đeo ảnh và họ sẽ được Con Mẹ tỏ Lòng Thương Xót.
>14/9/2013: Nhiệm vụ của Mẹ là ban cho càng nhiều linh hồn càng tốt cơ hội để cứu lấy linh hồn của họ. Mẹ làm như vậy qua những lần Mẹ hiện ra, mà nguời ta đã từng chứng kiến, với mục đích là để nhen nhóm lên đức tin của những tội nhân ở khắp mọi nơi. ĐIỀU NÀY SẼ ĐƯA ĐẾN KẾT QUẢ LÀ CỨU RỖI ĐƯỢC HÀNG TRIỆU LINH HỒN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét