Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết 4: NHƯ CHA ĐÃ BỊ TỪ CHỐI LẦN ĐẦU, CHA CŨNG SẼ BỊ TỪ CHỐI LẦN THỨ HAI. (Sứ điệp - 6/4/2012)


Rất ít người trong số dân Ta chọn, dân Do Thái, đón nhận Ta là Đấng Cứu Thế thật khi Ta đến thế gian và chết cho tôi lỗi nhân loại.
Lần này, rất ít Kitô Hữu nhận ra rằng giờ đây Ta đang nói chuyện với họ trước khi Ta đến lần thứ hai.
Họ sẽ tin vào những lời dối trá phán ra từ môi miệng của những kẻ nói
dối, những tiên tri giả. Các con không được cảm thấy buồn bởi cách Cha bị chế giễu, bị đấm, bị đá và những thông điệp của Cha bị nhạo cười. 
Những thù ghét chống lại Lời Thánh của Cha như thế chỉ đến từ Satan thôi. Nếu sự cuồng ngạo của Satan trở nên mãnh liệt như lúc này đây thì con có thể biết chắc được rằng hắn lo ngại về những linh hồn Cha định cứu khỏi sự kìm kẹp của hắn. Hãy bịt tai các con lại. 
Nhìn thẳng phía trước và hãy chỉ đặt trọng tâm vào Cha mà thôi. Sẽ có đủ thứ công kích nhắm vào các con, hỡi các môn đệ của Cha, để ngăn cản  không cho các con đi theo Cha.

> Hãy gạt qua bên lề những lập luận của những kẻ cho rằng họ uyên thâm Kinh Thánh nhằm chống lại Lời Thánh của Cha <.

Họ không có Chúa Thánh Thần do tội kêu ngạo của họ. 

Giờ đây Ta bảo thật với những linh hồn ấy. Nếu các con sẽ không đón nhận Bàn tay Thương Xót của Ta để cứu nhân loại, sao các con lại ôm những mối hận thù trong lòng? 
Các con không biết rằng các con đang bị ma quỷ cám dỗ, hắn muốn che mắt các con để các con khỏi thấy sự thật sao?
Căm thù, phỉ báng và vu khống vốn không đến từ Ta. Khi các con cho phép những tội ác này thống trị các con tức là các con không yêu mến Ta. 
Các con sẽ quay về với Ta khi các con đến trước mặt Ta trong thời gian Cảnh Báo nếu các con có đủ khiêm nhường để xin Ta tha thứ. 
Nếu giờ đây các con không giữ im lặng các con sẽ phải đau khổ và sự hối hận của các con sẽ khiến các con yếu hèn và run sợ trước mặt Ta. Tại sao các con lại đả thương Ta? Tại sao các con làm Ta phải đau khổ?  
Các con đánh đòn Ta cũng giống như Ta bị đánh đòn trước kia. Thế mà các con nói các con là Môn Đệ Thánh của Ta.
Các con là nguyên nhân gây ra nỗi thống khổ cùng cực nhất cho Ta.
Đối với những môn đệ của Cha, Cha nói các con hãy mặc kệ những lời chế nhạo này. Các con đừng mở miệng hoặc đừng tham gia với những ai tỏ ra giận dữ, căm thù và đồng thời cũng nói rằng họ yêu mến Ta. 
Làm sao các con có thể nói rằng các con yêu mến Ta được nếu các con không tỏ tình thương và lòng nhẫn nại với tha nhân.
Các con là bọn đạo đức giả nếu các con đánh đòn hành hạ kẻ khác nhân danh Ta.  
Giờ đã điểm cho lần chối từ thứ hai, không khác gì lần đầu. Sự chế nhạo sẽ có nghĩa là những ai tự xưng mình là môn đệ Thánh sẽ chế giễu những tiên tri của Ta bằng cách bắt chẹt họ, chất vấn kiến thức Kinh Thánh của họ. Sự chế nhạo sẽ tiếp tục mãi cho đến sau khi cuộc Cảnh Báo
Lúc bấy giờ họ mới nhận ra lỗi lầm của họ.  

Họ sẽ khóc lóc và đau khổ bởi vì điều này nhưng Cha sẽ tha cho họ vì Cha yêu thương họ. Tuy nhiên, đến lúc đó còn có nhiều người không chịu ăn năn.

Và rồi Cha sẽ quy tụ những linh hồn khiêm hạ yêu mến Cha và Thiên Đàng Mới và Trái Đất Mới sẽ hợp thành một.
Những kẻ vẫn ngoan cố từ chối Ta sẽ bị ném vào Lửa Hỏa Ngục.

Cha đến một lần cuối để cứu các con. Hãy mở lòng các con ra và hãy nhận ra rằng đây chính là Ta, Giêsu, Ngài gọi con trong lúc này. 
Nếu các con không thể nhận ra được điều này thì các con cần phải cầu nguyện nhiều để Chúa Thánh Thần ngự vào tâm hồn các con.  

Hãy nhớ rằng những ai được Chúa Thánh Thần ban ơn thì không nhạo báng kẻ khác, không gây hận thù chia rẽ hoặc tuyên truyền thù ghét chống lại con cái của Thiên Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét