Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết 8: HÃY CẦU NGUYỆN VỚI CÁC THIÊN THẦN VÀ CÁC THÁNH




 HÃY CẦU NGUYỆN VỚI CÁC THIÊN THẦN VÀ CÁC THÁNH MỖI NGÀY TỪ HÔM NAY

>(Đanien 12: 1-3)"Thời đó, Mi-ca-e sẽ đứng lên…là Đấng vẫn thường che chở dân ngươi.Đó sẽ là thời ngặt nghèo chưa từng thấy…Các hiền sĩ sẽ chói lọi như bầu trời rực rỡ, những ai làm cho người người nên công chính, sẽ chiếu sáng muôn đời như những vì sao.

 >CHIA SẺ:  Thời đó là thời cuối, Tổng Lãnh Thiên Thần
Micae sẽ đứng lên. Nhưng hiện tại Giáo Hội không còn nhớ và sung kính TLTT Micae nữa.
Sở dĩ điều này xảy ra là do Hội Tam Điểm do Satan cầm đầu, chúng nó đã lên kế hoạch 33 Điểm nhằm chống phá Hội Thánh. 
Sau đây là Điểm số 1 của Hội Tam Điểm: Dẹp bỏ ngay những ảnh tượng và lời cầu với Thánh Micae, Thần Hộ Thủ Giáo Hội Công Giáo. > Xin hãy mua ảnh tượng và cầu nguyện với TLTT Micae ngay bây giờ. Ngài rất quyền năng vì Ngài phản ánh quyền năng của Thiên Chúa.

 
- “Đó sẽ là thời ngặt nghèo chưa từng thấy…”:  Đây chính là thời gian 3.5 năm đại nạn như Sách Khải Huyền đề cập đến 7 ấn, 7 tiếng kèn và 7 chén tai ương - 3.5 năm của chiến tranh, thiên tai và chết chóc.

> Dấu hiệu của tam điểm: Hình Tam giác; Hình Con Mắt; Hình Êke; Kiểu chào cú mèo; Kiểu chào hình số 6; Kiểu đặt tay trước ngực; Chữ G; Thánh Giá Ngược; Mặc toàn đồ đen; Chữ Mason = Misericordina =Tam Điểm, 3G, 3 số 6. Kiểu bắt tay khác bình thường...- Ngón Cái Bấm...

> TĐ 22/10/2013: Mọi nơi trong Giáo Hội của Cha đang được chuẩn bị cho các nghi lễ mới. Những tuyên bố công khai về điều cần thiết để trở nên khiêm nhường và chu đáo sẽ là vấn đề ưu tiên cho các tổ chức phúc thiện thế tục, vốn sẽ do tên phản Kitô giới thiệu.
Tất cả những đồ đệ của Satan đang tham gia vào các nghi lễ bí mậtvà mạng lưới toàn cầu của chúng sẽ tạo ra những tổ chức từ thiệntoàn cầu, được thiết lập để thuyết phục các con rằng chúng được Thiên Chúa ủng hộ. 
Tất cả những ai đeo biểu tượng hình tam giác, biểu tượng của bộ ba quỷ quái, sẽ có liên quan đến việc tán thành những tổ chức từ thiện này, để tổ chức từ thiện này sẽ đề cao chúng theo sự đánh giá của thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét