Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết Về: DẤU CỦA CON THÚ (666) LÀ CON CHÍP ĐIỆN TỬ



Kh 13: 11-18; 14: 6-13Ngôn Sứ Giả??? (666) Phục Vụ Con Thú


+ Nó bắt mọi người, nhỏ cũng như lớn, giàu cũng như nghèo, tự do cũng như nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán. Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là con số tương đương với tên nó. Ðây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu." .666 (…) 

+ "Ai thờ lạy Con Thú và tượng của nó, và chịu thích dấu của nó trên trán hoặc trên tay, …sẽ bị làm khổ trong lửa và diêm sinh …đời đời kiếp kiếp. Ðây là lúc các thánh, là những người tuân giữ các điều răn của Thiên Chúa và sống theo niềm tin vào Ðức Giêsu, cần phải có lòng kiên nhẫn”.

GIẢI THÍCH HD: Trong Sách Sự Thật Chúa giải thích về “dấu của con thú mà nó bắt mọi người phải thích vào tay phải hoặc trên trán” như sau: Xin xem các Thông Điệp nói về Phản Kitô và Dấu của con thú...

Giai đoạn 1: Tới đây chiến tranh bên Trung Đông bùng nổ. Khi chiến tranh đang ở mức khốc liệt thì đột nhiên Tên Phản Kitô xuất hiện và hắn sẽ lập lại được hòa bình giả tạo.

Giai đoạn 2: Sau đó hắn sẽ đi các nước để thành lập một thế giới và một tôn giáo thống nhất. Cùng lúc đó hắn sẽ kết hợp với đội quân của hắn để bắt mọi người cấy con chíp trên danh nghĩa là chăm sóc sức khỏe và phục vụ cho lợi ích của người dân. Hắn sẽ tạo nên một thế giới không tiền bạc để tất cả mọi người sẽ bị lệ thuộc vào hắn thông qua con chíp và nhờ con chíp mọi người sẽ bị thôi miên và bị ma quỷ điều khiển.
Khi ấy không ai có thể mua bán nếu không cấy con chíp, nếu chúng ta nhận con chíp để có được thực phẩm và các nhu cầu của cuộc sống thì chúng ta sẽ bị sa hỏa ngục. Vì trong con chíp đó có chất độc và 3 con số 6 là số của quỷ. Khi thời của Tên Phản Kitô đến chúng ta chỉ có 2 con đường lựa chọn: 1- là từ chối không cấy con chíp; giống như ngày trước các Vị Tử Đạo đã từ chối bước qua Thánh Giá - thì giữ được linh hồn. 2: là nhận cấy con chíp vào tay phải hoặc trên trán thì sẽ mất linh hồn – sa hỏa ngục đời đời.
Chính vì thế mà qua các Sứ Điệp Chúa có ban Ấn Tín bảo Vệ của Ngài và kêu gọi chúng ta đón nhận Ấn Tín Bảo Vệ để được an toàn.
Giống như thời ông Noe và Giuse bên ai cập, sở dĩ Chúa kêu gọi chúng ta tích trữ lương thực, hạt giống và các nhu cầu của cuộc sống vật chất cũng như tâm linh để khi Tên Phản Kitô lên ngôi và tiếp quản Vatican, rồi khi bị ép cấy con chíp để có được thực phẩm thì chúng ta đã được chuẩn bị về mọi mặt rồi. Khi ấy chúng ta sẽ tự cung tự cấp, tự sinh sống mà không cần mua bán. Không cần bị lệ thuộc vào bất kỳ ai.
Nhờ vậy là chúng ta sẽ được an toàn và sống sót qua 3 năm rưỡi đại nạn mà trong đó khi Ấn thứ nhất mở là: Sự Bội Giáo trong Giáo Hội Công Giáo sẽ xảy ra. Rồi khi Ấn thứ 2 mở là chiến tranh Thế Giới Thứ 3.

Đặc biệt là từ nay trở đi, năm Đức Tin đã hết, 3 năm chuẩn bị qua rồi(xin đọc thông điệp  23/11/2010), năm của triều đại Đức Benedict16 cũng đã chấm dứt thì: Lũ lụt, hạn hán, cháy rừng, động đất, ôn dịch, mất mùa, núi lửa, bão lửa mặt trời, bão tuyết, băng tan, nước biển dâng, côn trùng và sâu bệnh phá hoại mùa màng, thời tiết thay đổi, khí hậu ấm dần, đô thị hóa, chiến tranh, vũ trụ cũng thay đổi như: sẽ có 2 mặt trời, trái đất sẽ quay nhanh hơn, trăng sao cũng mất sáng dần dần trên trời sẽ có nhiều điềm lạ… nói chung là các tai họa sẽ ập xuống trái đất nhanh đến nỗi nhiều người sẽ ngỡ ngàng và không được chuẩn bị…

Vì thiên tai quá nhiều nên lương thực sẽ cạn kiệt dần dần, số lương thực còn lại thì sẽ bị “Tên Kitô giả” quản lý, rồi thế chiến thứ 3 xảy ra, mọi nước đều lo chiến tranh, người nông dân không trồng được lương thực, nếu có trồng thì chiến tranh và thiên tai cũng tàn phá dẫn đến mất mùa – sau thế chiến thứ 3 thì Ấn thứ 3 sẽ mở tức Nạn đói toàn cầu sẽ xảy ra. Khi ấy nạn đói sẽ bám cứng nhân loại và người ta sẽ giết nhau để có miếng ăn. Vì thế mà chúng ta phải chuẩn bị mọi mặt ngay từ bây giờ thì mới kịp. Xin nhớ lại nạn đói năm 1945 đã làm chết 2 triệu người ở VN.

> Sau Nạn Đói Ấn thứ 4 sẽ được mở như Thánh Gioan nói:

Khi Con Chiên mở ấn thứ bốn, thì tôi nghe tiếng Con Vật thứ bốn hô: "Hãy đến!" (8) Tôi thấy: kìa một con ngựa xanh nhạt, và người cỡi ngựa mang tên là Tử Thần, và có Âm phủ theo sau. Chúng nhận được quyền hành trên một phần tư mặt đất, để giết bằng gươm giáo,
đói kém, ôn dịch và thú dữ sống trên đất”.

Như vậy khi Ấn thứ 4 được mở thì sẽ có hàng triệu người sẽ chết. Vì thế ngay từ bây giờ, chúng ta hãy chuẩn bị tinh thần cho dung cảm và vững mạnh để khi Ấn thứ 5 mở ra, chúng ta sẽ sẵn sàng chết Tử Vì Đạo như sau đây:(11) “… chờ cho đủ số những người cũng là tôi tớ Thiên Chúa và là anh em của họ, sắp bị giết như họ”.

Nhưng muốn có đủ ơn để can đảm và muốn được phúc Tử Vị Đạo thì ngay từ bây giờ chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho chúng ta mối phúc này. Ấn thứ 5  qua thì Ấn thứ 6 sẽ được mở:  Khi Con Chiên mở ấn thứ sáu, có động đất mạnh, Mặt trời tối đen…, mặt trăng…như máu.  Sao trên trời sa xuống đất,… Trời bị cuốn đi như một cuốn sách cuộn lại, mọi núi non và hải đảo bị dời đi nơi khác…tất cả mọi người đều phải trốn vào hang hốc và núi đá. Họ bảo núi và đá: "Ðổ xuống đè ta đi và che giấu ta cho khuất mắt Ðấng ngự trên ngai, cho khỏi cơn thịnh nộ của Con Chiên; vì  Ngày thịnh nộ của các Ngài đã tới, và ai có thể đứng vững được?"

Khi các tai họa đổ xuống như vậy thì làm sao để chúng ta có thể đứng vững trong những ngày đó?  Xin đừng lo sợ, nếu chúng ta có Ấn Tín của Chúa chúng ta sẽ được bảo vệ, và nếu chúng ta biết chuẩn bị , cầu nguyện và tín thác vào Chúa ngay từ bây giờ thì chúng ta sẽ sống sót qua những ngày tháng khốn khổ sắp tới ấy.

Bây giờ xin đọc tiếp những lời tiên tri của Chúa trong Sách Sự Thật nói về Dấu của con thú 666 – Con chíp - để chúng ta biết trước để còn phòng tránh:

> Thông Điệp - 13/10/2012Những lời tiên tri báo tại Fatima giờ đây đang bắt đầu diễn ra trên thế giới. Sẽ có lời kêu gọi chủng ngừa toàn cầu, nếu các con tiêm chủng thì sẽ chết.
> TĐ 4/4/2013Khi bị buộc phải chịu thống khổ và chấp nhận dấu của con thú, hoặc sẽ chết, khi đó các con sẽ gào thét lên Cha và sẽ TRANH GIÀNH ĐỂ TÌM ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNGmà Cha đã ban cho nhân loại qua Cha Ta trong những Thông Điệp này – NHƯNG KHI ĐÓ LÀ QUÁ TRỂ. Vì Chỉ có những người chấp nhận Ấn Tín, giữ Ấn Tín trong nhà, hoặc mang theo bên mình sẽ được bảo vệ. CHỈ CÓ NHỮNG NGƯỜI CÓ ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG MỚI THOÁT KHỎI HÌNH THỨC HỦY DIỆT LINH HỒN NÀY.
> TĐ 17/6/2012: Kế hoạch độc dữ mà kẻ thù của Chúa muốn tiêu diệt loài người là MỘT ĐỢT TIÊM CHỦNG MỚI CHO TOÀN CẦU ĐỂ LÀM LÂY LAN DỊCH BỆNH trên toàn thế giới nhằm tạo ra nỗi khổ đau theo một quy mô lớn chưa từng thấy. Hãy tránh khi người ta thông báo bất kỳ đợt tiêm chủng toàn cầu nào mang tính đột ngột như vậy vì nó sẽ giết các con. Trong 15 năm qua(666x3=1998), họ đã dự định đưa ra Con Dấu của Con Quái Thú, MỘT CON CHÍP MÀ MỖI NGƯỜI ĐÀN ÔNG, ĐÀN BÀ SẼ BỊ BUỘC PHẢI CẤY VÀO CƠ THỂ CỦA HỌ ĐỂ LẤY ĐƯỢC THỰC PHẨM. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để ai nấy đều can đảm từ chối CON DẤU ĐỘC HẠI ấy.
>2/6/2012: Mẹ đã tỏ ra cho Malanie và Maximin tại La Salette thấy rồi.Thời khắc cho những tiên báo này cũng sắp diễn ra rồi.
>TĐ 1/6/2012: Bỗng nhiên tất cả mọi người sẽ BỊ YÊU CẦU PHẢI CHẤP NHẬN MỘT CON DẤU MANG TÍNH TOÀN CẦU và đây là nhiệm vụ của mọi người. Một thế giới thống nhất sẽ ra đời và tất cả mọi người sẽ phải cùng chung vai với nhau. NÓ SẼ KIỂM SOÁT TIỀN BẠC, nguồn thực phẩm và cách thế các con sinh sống. Nhiều luật lệ được ban ra và điều này có nghĩa là các con sẽ biến thành những tù nhân.
Chìa khóa ngục tù giam giữ các con dưới quyền kiểm soát của họ chính là DẤU ẤN CỦA CON QUÁI THÚ. CON SỐ 666 SẼ ĐƯỢC CÀI ĐẶT VÀO TRONG MỘT CON CHIP ĐIỆN TỬ MÀ CÁC CON SẼ BUỘC PHẢI CHẤP NHẬN NÓ giống như các con đi tiêm chủng ngừa vậy.
Một khi được cấy vào cơ thể các con rồi thì nó SẼ ĐẦU ĐỘC, TÂM TRÍ, LINH HỒN và CẢ THÂN XÁC các con nữa. VÌ NÓ SẼ GÂY RA MỘT DỊCH BỆNH DO NÓ TRÙ TÍNH VỚI MƯU ĐỒ QUÉT SẠCH PHẦN LỚN DÂN SỐ NHÂN LOẠI. CÁC CON KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬNCON DẤU ẤY. Thay vào đó Ta sẽ hướng dẫn các con phải làm gì.Nhiều người sẽ chấp nhận Con Dấu này vì họ cảm thấy bất lực.

Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng sống, Chiến dịch cầu nguyện (33) chính là sợi giây cứu sinh cho các con. Khi các con nhận được Ấn Tín Bảo hộ của Ta, do  Thiên Chúa Cha Vĩnh Cửu ban phát, các con sẽ không phải chấp nhận Con Dấu đó. Các con sẽ không bị đụng tới. Ngôi nhà của các con sẽ không bi phát hiện, truy tìm hoặc mục tiêu vì nhà các con sẽ được biến hóa thành vô hình trong con mắt của đội quân Satan. Các con sẽ cần phải cất giấu thực phẩm dự trữ trong ít năm. Các con sẽ cần trồng trọt cho riêng gia đình mình, lưu trữ nước riêng và giữ tất cả các Vật Thánh chung quanh các con. Giáo Hội Thời Mới của Cha sẽ lớn mạnh, lan rộng và các con sẽ được cung cấp nơi trú ẩn nếu cần thiết. Nhiều tiến trình hoạch định cần được đặt ra trong lúc này.
Những ai cười nhạo những việc các con làm, hoặc nói rằng: “Chắc chắn Chúa Giêsu sẽ chẳng yêu cầu bạn làm điều này đâu. Lẽ nào Ngài lại không chu cấp tất cả những gì cần thiết cho các môn đồ theo Ngài khi họ cần sao?". "Ngay cả một ổ bánh mì và một con cá   vẫn có thể nhân lên gấp bội. Vì vậy, nếu bạn chỉ có một ít thực phẩm thôi thì cũng chẳng hề gì vì Ngài sẽ bảo vệ bạn và bạn sẽ được an toàn."
Hãy cầu nguyện nhiều cho các linh hồn đó - họ sẽ không thể tránh khỏi Con Dấu này. Những linh hồn vô tội không biết gì về chuyện này nhưng đang ở trong tình trạng ân sủng tại thời điểm bị buộc phải chấp nhận con chip sẽ được cứu thoát. Những người còn lại trong các con phải có kế hoạch bảo vệ gia đình và lòng trung thành của các con với Bí Tích Thánh Thể và Thánh Lễ. Khi Tên Phản Kitô hủy diệt tất cả các tôn giáo, loại vũ khí duy nhất làm hắn bất lực không Phản trả nổi chính là Thánh Lễ và Mầu Nhiệm Bí Tích Thánh Thể với sự chuyển đổi bản thể từ bánh rượu biến thành Mình và Máu Ta. Hy tế Thánh của Ta phải được tiếp diễn. Những ai biết rõ điều này rồi  thì giờ đây phải tập hợp lại và bắt đầu chuẩn bị đi. Các con càng chuẩn bị sớm thì càng đón nhận được nhiều ân sủng để phát triển đội ngũ của các con khắp trên thế giới.
> TĐ 9/11/2012Chủng ngừa này sẽ là sự đầu độc, được thể hiện dưới danh nghĩa là chăm sóc sức khỏe> Chỉ trong vòng hai năm mà giờ đây có đến hàng triệu linh hồn đã được hoán cải và được cứu nhờ Sứ Vụ này. Nỗi đau khổ, cô đơn của con đã cứu được 10.000.000 linh hồn như Cha đã hứa. Vì vậy, trong khi các tai ương trên thế giới dường như đang gia tăng, thì nhiều linh hồn lại đang được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con.
>TĐ 15/9/2012:  Đến lúc đó, chúng sẽ kiểm soát tất cả mọi thứcác con làm, những gì các con ăn, những gì các con kiếm được, không biết các con có nhà để ở hay không, và không biết các con vẫn có thể tiến hành các lễ nghi tôn giáo của các con nữa không. Đừng bao giờ nhượng bộ. Đừng bao giờ từ bỏ hy vọng. Sức mạnh của các con sẽ rất quan trọng trong giai đoạn áp bức này. Cầu nguyện sẽ là áo giáp của các con và sẽ giúp các con kiên vững. Các môn đệ của Cha phải tin tưởng nơi Cha. Cha sẽ không để các con  phải chịu đau đớn triền miên. Cha sẽ gìn giữ các con và giai đoạn khó khăn sẽ chóng qua đi. 

>TĐ 8/7/2011: Họ bị buộc phải chấp nhận Dấu Ấn của Con Thú để lưu hành tiền của họ. Đồng tiền Một Thế Giới Mới sẽ hiện diện trong cộng đồng để điều khiển các con. Rồi chúng sẽ cố gắng tước đoạt thức ăn của các con. Trừ khi các con nhận thức được điều này ngay bây giờ các con sẽ không tự vệ được khi ở dưới quyền điều khiển của  Trật Tự Một Thế Giới Mới cầm đầu là lực lượng Tam ĐiểmHãy chuẩn bị ngay từ bây giờ vì mặc dù cuộc Cảnh Cáo sẽ hoán cải được hàng triệu người, nó cũng không đủ để ngăn chặn nàn nô lệ ma quỷ của Satan và tên Phản Chúa. Khi tiền bạc của  các con bị điều khiển các con sẽ thấy khó mà bảo vệ quyền lợi của mình trên tài sản, thức ăn và sức khỏe, ba thứ mà chúng sẽ phụ trách nếu các con không gào thét đối kháng ngay bây giờ.

Hãy Tính toán về nguồn dự trữ thức ăn bây giờ. Dự tính nguồn thức ăn dự trữ ngay bây giờ. Trồng và mua hạt giống giúp các con sống sót. Mua vàng và bạc để các con có thể mua những thứ cần thiết. Điều quan trọng nhất là tìm nơi chốn mà các con có thể nhóm họp để dâng Lễ. Vì đến một lúc các nhà thờ của các con sẽ bị đốt đến tận móng Đừng bao giờ chấp nhận Dấu Ấn, con chip của Con Thú.Những kẻ bợ đỡ Satan đông như kiến. Chúng tăng lên gấp ngàn lần trong một giờ. Cầu nguyện, cầu nguyện để nhà của các con được ban ơn lành để bảo đảm an toàn cho các con khỏi quân đội cố gắng đuổi các con ra khỏi nhà. Hãy sắp đặt để có những cây nến được làm phép ở trong nhà. Hãy dự trữ bây giờ vì chúng sẽ giữ các con trong ánh sáng bảo vệ. Phải tính toán ngay từ bây giờ. Mua bếp ga, mền, thức ăn khô và đóng hộp, thuốc khử trùng nước, nến với những ảnh tượng tôn giáo để giúp các con và gia đình trong cuộc trừng phạt vĩ đại theo sau cuộc cảnh cáo. Con cái Ta phải luôn tỉnh thức. Cẩn thận trong việc chuẩn bị để các con có thể sống sótnhững cuộc dội bom được dàn dựng còn khủng khiếp hơn  những gì xảy ra cho người Do Thái dưới sự thống trị của Hitler, môn đệ của Satan. Hãy chú ý tới lời cảnh cáo này.  Vì khi chuẩn bị trước các con sẽ thoát khỏi sự phẫn nộ được sắp đặt bởi Trật Tự Thế Giới MớiLời khuyên cho những người phục vụ trong Giáo Hội. Với những tôi tớ được hiến thánh đây là những gì Ta muốn báo cho các con. Hãy nhìn lên Ta bây giờ và cầu nguyện để Chúa Thánh Thần giữ các con đứng vững để các con nhận ra được Tiên Tri Giả sớm ngay khi chúng tỏ mình ra giữa các con. Rồi  các con cần nhóm họp lại để bảo đảm rằng con cái Ta sẽ có thể nhận Bí Tích Thánh Thể trong thời bách hại. 
Các con hãy nhớ nhìn xem những dấu chỉ xung quanh các con, nhiều cuộc chiến tranh, thiếu tiền, thiếu thực phẩm, thiếu săn sóc sức khỏe và nhận ra đây là công việc của Ma Quỷ.
> TĐ 7/4/2011: Việc lưu hành (access) để có được thức ăn và những thứ cần thiết khác sẽ chỉ có được qua Con Dấu, để nhận diện mà Ta đã nói về nó. Xin vui lòng, vui lòng ĐỪNG NHẬN DẤU ẤN VÌ CÁC CON SẼ SA HỎA NGỤC ĐỜI ĐỜI. Con Dấu sẽ GIẾT CHẾT thân xác và TINH THẦN. Hãy giữ mình ở ngoài vòng quyền lực pháp lý này bằng cách: BẮT ĐẦU DỰ TRÙ VIỆC DỰ TRỮ THỨC ĂN, MỀN, NẾN VÀ NƯỚC ngay bây giờ nếu các con muốn tránh việc nhận Con Dấu của Con Thú. > 666 <
>TĐ 26/11/2010: Trước hết phải cầu nguyện theo nhóm. Hãy cầu nguyện cho những người nhiệt thành ủng hộ Satan. ĐỪNG TIN VÀO VIỆC CHỦNG NGỪA BẮT ĐẦU CÁCH BẤT NGỜ TRÊN TOÀN CẦU, những sự việc có vẻ như lòng trắc ẩn ý đồ của chúng. Hãy coi chừng. Từng nước từng nước một sẽ thÔng đồng với nhau để điều khiển càng nhiều người càng tốt.

>>THỰC TẾ:1- SHOCKING NEWS: GIÁO DÂN NHÀ THỜ Ở WYOMING (MỸ) BỊ BUỘC GẮN CHIP RFID (09/11/2013).
Cơ quan Mỹ National Report (Cơ quan lớn duy nhất từ chối lệnh ngầm gắn chíp RFID của Chính Phủ Obama) đã nhận được những đơn báo cáo từ những giáo dân trên khắp Wyoming rằng các viên chức dịch vụ chăm sóc sức khỏe Y tế Obamacare đã vào Nhà Thờ ở Wyoming, Ontario và đưa ra một bản thuyết minh vắn tắt nói về tầm quan trọng của việc gắn chip RFID và không để bất cứ giáo dân nào được rời khỏi đây cho đến khi con chíp này được cấy vào tay của họ. " Khi chúng tôi vừa cầu nguyện xong thì có 3 người đàn ông trong bộ vest lịch sự đứng đợi sẵn ở cửa. Một trong 3 người bước vào trong Nhà Thờ và nói với chúng tôi về tầm quan trọng của việc gắn con chíp mới này, nó có thể chữa lành ốm yếu bệnh tật. Chúng tôi đã từ chối ngay khi nghe về nó vì Kinh Thánh đã nói rõ ràng về dấu hiệu của Quỷ qua những thứ này. Nhưng cuối cùng tất cả bọn họ vào trong Nhà Thờ và đã ép chúng tôi gắn những con chíp này." 1 giáo dân cho biết.
2- LATEST NEWS: CÁC CÔNG TY THẾ GIỚI ĐÃ VÀ ĐANG CHI HÀNG TỶ DOLLAR ĐỂ CHẾ TẠO “ DẤU QUỶ 666” (13/11/2013).
Con chíp 666 này đã bị ép buộc ở một số nhà thờ , trường học (ở Mỹ, Nhật Bản…). Và bây giờ đã đến thời điểm, chúng ta sẽ không ngờ là nó đã đến rất nhanh như vậy.Công nghệ này sẽ hoạt động khắp nơi. Nó có thể trong nhà bạn, trong xe ô tô, quần áo, trong thùng rác, và thậm chí trong những thiết bị thông minh mà ta gắn kết với nó 24/24.
Walt Disney World ở bang Florida (Mỹ) đã chi  hàng tỷ dollar cho dự ántái thiết Công Viên Giải Trí với Công Nghệ theo dõi RFID (DẤU QUỶ). Khi bạn vào Công viên, bạn sẽ được nhận những con chíp này.Bạn không muốn nhận nó ư? Bạn sẽ không được chào đón và bị đuổi ra ngoài !!!
Họ đang tạo những Password, những Trung tâm dữ liệu bao gồm mỗi liên lạc điện tử mà bạn có hằng ngày, và nó giám sát bạn trong tình trạng 24 giờ, nghĩa là biết mỗi bước đi của bạn. Phạm vi mà bạn và tôi bị theo dõi vượt quá khả năng nhận thức của bạn. Các nhà khoa học Tế bào thần kinh thậm chí đã tạo ra những phương tiện hay cách thức mà qua đó, họ có thể cấy 1 bộ nhớ giả của bất cứ thứ gì mà chưa từng xảy ra trong bộ não của bạn. Thậm chí “Gã khổng lồ” Google cũng đang tiến hành những mẩu thí nghiệm về những con chíp cấy ghép này. Gã điện thoại khổng lồ Verizon cũng nằm trong số đó… Ngay cả ngành công nghiệp Điện Ảnh Holywood và ngành công nghiệp giải trí âm nhạc cũng đang làm việc cật lực để tạo ra những tác phẩm âm nhạc và những bộ phim mang thông điệp bí ẩn về Satan. Bạn đang được chuẩn bị để nhận Dấu Con Thú.Không có bất kỳ lời giải thích nào cho sự bành trướng của công nghệ này cùng những bí hiểm của nó.Mọi thứ đều đã được lên kế hoạch rất cẩn thận và chi tiết từ TRẬT TỰ MỘT THẾ GIỚI MỚI. BÂY GIỜ LÀ LÚC BẠN PHẢI LÀM BẤT CỨ THỨ GÌ ĐỂ KHÔNG BAO GIỜ NHẬN CON DẤU NÀY. NÓ LIÊN QUAN ĐẾN KẺ CHỐNG CHÚA.Nên nhớ rằng họ sẽ đưa ra những lời mời hấp dẫn và không bỏ qua bạn dưới bất kỳ hình thức nào để bạn nằm trong tầm kiểm soát của họ. HÃY CẨN THẬN ! BE CAREFUL !

2 nhận xét: