Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

THIỀN–NHÂN ĐIỆN–YOGA- GIÁO LÝ MỚI - THÁNH GIÁ MỚI - GIÁO HỘI THỐNG NHẤT–NHỮNG TRÒ TIÊU KHIỂN-HOẠT ĐỘNG HUYỀN BÍ ĐỀU ĐẾN TỪ SATAN



MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ THỰC HÀNH NGAY BÂY GIỜ

> TĐ 3/6/2013: THIỀN–NHÂN ĐIỆN–YOGA–THỜ NGẪU TƯỢNG – GIÁO LÝ MỚI - THẾ GIỚI MỚI - THÁNH GIÁ MỚI - GIÁO HỘI THIÊN CHÚA THỐNG NHẤT – CHỦ NGHĨA VÔ THẦN – NHỮNG TRÒ TIÊU KHIỂN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG HUYỀN BÍ ĐỀU ĐẾN TỪ SATAN.


> TĐ 28/8/2011:  ÍCH KỶ - THAM LAM – HẬN THÙ – KHIÊU DÂM(GỢI)
DÂM Ô- PHÁ THAI-LI DỊ-NGOẠI TÌNH - NUÔNG CHIỀU XÁC THỊT
 HÔN NHÂN ĐỒNG TÍNH - BÓI TOÁN ĐỀU LÀ TRỌNG TỘI.

> TĐ 28/8/2011: Giờ đây thời gian thật ngắn ngủi khi Cuộc Cảnh Báo hầu như đang ở phía trước. Đừng bao giờ chờ cho đến ngày mai mới làm những gì các con cần làm hôm nay. Việc thống hối  tội lỗi của các con là điều rất quan trọng. Vì nếu không có sự thống hối thực lòng thì việc cầu xin là điều vô ích. Hàng triệu con cái Cha đang hàng ngày lao vào vực thẳm của sự đồi trụy tội lỗi mà từ đó họ sẽ nhận thấy không thể nào có lối thoát ra được, trừ khi các con cầu nguyện cho họ. Những nội dung khiêu dâm xâm nhập vào quá nhiều gia đình trên thế giới qua các kênh truyền hình vốn trình bày những tội ác độc dữ này như là vô hại, vui vẻ hài hước. Những người mắc tội lỗi của hành vi tình dục tà dâm và những người phô bày cơ thể theo cách thức khiêu dâm vô đạo đức sẽ phải chịu sự đau đớn khủng khiếp đời đời. Các con hãy giúp cứu lấy họ ngay bây giờ vì họ không hề có một chút suy nghĩ rằng tình trạng ô nhơ vô đạo đức của họ làm Cha ghê tởm đến mức nào. Tội lỗi của xác thịt thật ghê tởm đối với Cha. Rất nhiều linh hồn hư mất trong hỏa ngục bởi vì tội khiêu dâm và các hành động tính dục tà dâm.
> TĐ 7/7/2011:  Chỉ biết yêu bản thân mình là một dịch bệnh xấu xa đang hiện diện trong thế giới ngày nay. Vũ khí tối ưu của các con chính là tình yêu của các con dành cho Cha. Hãy tránh xa con đường tội lỗi. Hãy tránh xa những đam mê mù quáng do sự quyến rũ của ma quỷ vànhững cám dỗ lôi cuốn các con bằng thứ tình yêu vị kỷ cùng nhữnghấp dẫn của vật chất và rồi các con sẽ được cứu.
> TĐ 4/7/2013: Tội phá thai là một tội trọng và những người chịu trách nhiệm sẽ bị thiêu đốt trong lửa Hoả ngục đời đời. Tất cả những ai thúc đẩy viêc phá thai hoặc quảng bá việc này là mắc tội trọng - Tội trọng, trừ khi nó được tẩy sạch nhờ bí tích giải tội, bằng không nó sẽ dẫn dắt các linh hồn vào trong hố sâu Hỏa Ngục. Cơn Thịnh Nộ của Ta sẽ sớm giáng xuống trên bốn góc Địa Cầu. Chỉ vì tội phá thai mà nhân loại sẽ phải hứng chịu hình phạt tồi tệ nhất. Không một quốc gia nào được miễn trừ khỏi những hình phạt này.
> TĐ 29/6/2011: Hãy loan truyền Lời Cha một cách nhanh chóng trên toàn thế giới bằng việc sử dụng những phương tiện truyền thông hiện đại. Trái tim Cha đang rực cháy với tình yêu dành cho những con cái đặc biệt của Cha, những người tích cực trước lời mời gọi của Cha. Vì họ là đạo binh sẽ dẫn dắt con cái Cha. Tất cả phúc lành của Cha đang bảo bọc từng người trong số những ai đang giúp vác thập giá của Cha vì lợi ích của nhân loại. Chúa Thánh Thần được ban cho những con người ấy để họ có thể truyền bá những Thông Điệp này rộng khắp và mang lại những tác động thực sự. Con cái Cha và tất cả các tín hữu của Cha chỉ cần nhớ một điều mà Cha muốn các con tập trung vào. Hãy báo cho tha nhân để họ xin Ơn Cứu Rỗi trước Cuộc Cảnh Báo. Ngay bây giờ họ phải đi  XƯNG TỘI và không được sợ hãi.  Chỉ còn ít tháng nữa thôi. Đừng lãng phí thời gian. Hãy ra đi trong tình yêu và bình an. Đừng nao núng trong Sứ Vụ này. Tất cả là vì lợi ích của con cái Cha. Tất cả những ai đang làm việc để truyền bá Sự Thật của Cha sẽ được ban thưởng. Phúc Lành của Cha sẽ bảo vệ từng người trong số họ và gia đình họ.
> 20/10/2012:  Hàng tỷ linh hồn đã sa ngã vào Hỏa Ngục vì đã không
hổ thẹn chối bỏ Cha trong suốt cuộc đời họ.
3- Giữ chay và hãm mình là điều quan trọng cho linh hồn các con .
> TĐ 28/12/2012:  Kiến thức có thể rất thường xuyên khiến các con mù lòa trước Sự Thật. >TĐ 14/11/2011:  Lời của Cha không bị khước từ vì sợ hãi nhưng vì tội kiêu ngạo. > TĐ 29/2/2012: Các con hãy biết rằng Chúa Thánh Thần không thể bước vào linh hồn của những người có tâm hồn chai cứng sao? 
>TĐ 19/2/2011:  Những lời tiên tri ở LaSalette, Garabandal  và Fatima giờ đây sẽ trở thành hiện thực. Tại sao rất nhiều người nói rằng họ yêu mến Mẹ, họ nhận Mẹ là Mẹ của họ, nhưng lại phớt lờ những điều Mẹ tỏ ra cho thế giới.
>TĐ 2/8/2011: Nếu không ngừng phạm tội sẽ dẫn đến hình phạt tiêu hủy phần lớn nhân loại. Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn và cho phép những kẻ cầm đầu Trật Tự Một Thế Giới làm nhơ bẩn sự Tạo Dựng của Ta, con cái Ta và Trái Đất của Ta. Hãy tránh xa con đường tội lỗi. Hãy tránh xa những đam mê mù quáng do sự quyến rũ của ma quỷ và những cám dỗ bằng thứ tình yêu vị kỷ cùng những hấp dẫn vật chất. Ta là Thiên Chúa Tình Yêu, chậm nóng giận nhưng sự kiên nhẫn  của Ta đã cạn kiệt. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để được cứu rỗi. Nếu các con không đáp trả một cách thích hợp thì các con sẽ bị hủy diệt.
>TĐ 5-6/9/2011: Giờ đây hãy tổ chức các buổi cầu nguyện Lòng Thương Xót Chúa vì Cuộc Cảnh Báo đang cận kề. Và hãy luôn luôn lắng nghe tiếng nói của trái tim các con. >TĐ 23/10/2013: Hãy mở lòng các con trước Sự Thật.  >TĐ 15/8/2011: Hãy giúp Ta cứu tất cả những người Trẻ. >TĐ 21/8/2011:Tiền bạc và quá nhiều tiền bạc đang làm hư hỏng  linh hồn . > TĐ 22/8/2011: Rồi điều tội lỗi được trình bày như là điều tốt, trong khi điều tốt lại được trình bày như là điều tội lỗi . > TĐ 12/6/2011: Khi Chầu Thánh Thể các con sẽ mạnh mẽ hơn và bình tĩnh hơn.  >TĐ 25/6/2011: Sa-tan mất quyền lực của hắn khi chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ được đọc lên.  >TĐ 25/7/2011:Satan bất lực trước những môn đệ sốt sắng của Cha. >TĐ 2/12/2012:Satan khuyến khích mọi người trở nên tức giận. >TĐ 7/10/2011:Luyện Ngục không phải là nơi  các con cảm thấy vui sướng để vào. 
> TĐ 5/12/2011: Thời tiết sẽ bắt đầu có dấu hiệu lạ. Thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Cha hầu như sắp xảy ra. >TĐ 28/5/2012: Những lời tiên tri trong sách Daniel và sách Khải Huyền vẫn phải xảy ra. Hãy hiểu rằng 1000 năm được đề cập đến trong Sách Khải Huyền là có thật. Các con đang ở trong thời gian cuối cùng, nhưng trái đất sẽ được canh tân lại.
15- Chỉ có ba cách để bảo vệ chính mình khỏi ma quỷ đó là:
1.Đi xưng tội–2.Cầu nguyện mỗi ngày–3.Rước Mình Thánh Chúa
>TĐ 26/11/2010: Trước hết phải cầu nguyện theo nhóm. Hãy cầu nguyện cho những người nhiệt thành ủng hộ Satan.
> TĐ 12/4/2013:  Phúc cho những ai hiền lành trong lòng, sự kiêu ngạo trong lòng họ đã bị loại bỏ nhờ Ân Sủng Chúa,vì họ sẽ trị vì như những vị vua trong Thiên Đàng Mới. Cha đã không mời gọi,Cha cũng không ban cho các con thẩm quyền để lên án người khác. Những ai tự hào về khả năng trí tuệ của mình, kết hợp với những Giáo Huấn của Cha để xem thường một người con cái Thiên Chúa khác, đặc biệt là những linh hồn được chọn, thì các con hãy biết rằng ngày của các con đã được đếm. Trong quá khứ, Sự Kiên Nhẫn của Cha đã ngăn cản Cha trong việc làm gián đoạn những  Sứ Vụ sai lầm như vậy. Nhưng giờ đây, trong những thời khắc cuối cùng,  Cha sẽ không chịu đựng được cách thức mà các con cố gắng để ngăn chặn Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
>TĐ 12/11/2013: Dấu chỉ đầu tiên là Trái Đất sẽ quay nhanh hơn. Dấu chỉ thứ hai liên quan đến mặt trời, vốn sẽ xuất hiện to lớn hơn, sáng hơn. Bên cạnh mặt trời ấy, các con sẽ thấy mặt trời thứ hai. Khi ấy thời tiết sẽ khiến cho thế giới phải run rẩy và nhiều vùng trên thế giới sẽ bị huỷ diệt. Những cuộc trừng phạt sẽ khiến cho nhân loại rũ bỏ tính kiêu ngạo, nhờ đó các linh hồn sẽ nài xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét