Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết 1: TẠI SAO THIÊN CHÚA LẠI BAN THÔNG ĐIỆP?



CHIA SẺ: Như anh chị em đã biết; 
giai đoạn một Thiên Chúa đã dùng 
Cựu Ước để chuẩn bị  cho  việc
Chúa Giêsu đến lần thứ nhất

Giai đoạn hai thì Ngài dùng Tân Ước và các Sứ Điệp qua các thị nhân như: Lasalete – Phatima – Lòng Thương Xót...để chuẩn bị cho việc Ngài sắp đền lần thứ hai này. Xưa kia Chúa đến lần một thì Ngài đã dùng Thánh Gioan Tiền Hô để dọn đường, còn lần hai này thì chính Đức Mẹ dọn đường trước cho Chúa Giêsu quang lâm

Vì Mẹ đã hiện ra rất nhiều nơi trên thế giới, để chuẩn bị loài người cho Con Mẹ sắp đến lần thứ hai này. Như ở Mễ Du, Mẹ đã hiện ra 32 năm nay rồi, và sang 2014 là tròn 33 năm - ứng nghiệm với năm Chúa chết. Phải chăng 3.5 đại nạn như đã được tiên báo trong sách  Đanien 12:1-13 sắp ứng nghiệm?: “Cho đến một thời, hai thời và nửa thời.” và Khải Huyền 11/1-13:

> Như vậy, chúng ta biết rằng, sở dĩ Chúa ban các Thông Điệp là vì lý do sau: Trích Sách Sự Thật. Xin xem: thongdiep.info


>TĐ: 9/6/2012:  Là Cha các con, Cha cần chỉ rõ những nguy hiểm mà các con phải đối mặt.  

Vậy tại sao các con lại không muốn lắng nghe? Nếu các con tin Cha, thì phải biết rằng, Cha sẽ gửi các tiên tri đến CẢNH BÁO các con. Trước đây Ta đã chẳng làm điều này sao? Phải chăng thiên hạ đã lắng nghe ư ? 

Không, nhiều người đâu thèm nghe,và sau đó lời tiên tri mở ra trước con mắt hoài nghi của họ. 

Lần này Ta đến để thông báo rằng, THỜI GIAN CON TA, ĐẤNG MÊ-SI-A ĐÍCH THỰC TRỞ LẠI ĐÃ RẤT GẦNSatan cũng biết điều này

Lòng ghét hận thù của hắn đối với Ta mãnh liệt đến nỗi, hắn sẽ làm tất cả mọi thứ để giật lấy con cái Ta khỏi tay Ta. Ta là Thiên Chúa của các con, là khởi nguyên và kết thúc. 
Ta tạo ra thế giới tự ban đầu và nó, cái thế giới mà các con biết, rồi sẽ đến hồi kết thúc cũng bởi bàn tay Ta. 
Nhưng đối với con cái yêu quý của Ta, những người đã từ bỏ Satan, một THẾ GIỚI MỚI, THIÊN ĐƯỜNG MỚI NGAY TRÊN TRÁI ĐẤT, ĐANG CHỜ ĐÓN CÁC CON TRONG TẤT CẢ VINH QUANG.

> 31/7/2012: Những ai trong các con đang lo sợ về những Thông Điệp của Cha chỉ cần nhớ điều này. 
Thế giới đang chờ đợi các con là MỘT MÓN QUÀ TUYỆT VỜI cho các con và gia đình. Nó là một THIÊN ĐƯỜNG mà các con nên khao khát HƠN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TRÊN TRÁI ĐẤT và KHÔNG GÌ CÁC CON BIẾT CÓ THÊ SO SÁNH ĐƯỢC.  
Nếu các con yêu mến Cha, thì hãy tin tưởng Sự Tốt Lành của Cha, Tình yêu của Cha, Lời Hứa của Cha sẽ đem các con vào thừa hưởng Vinh Quang mà các con được sinh ra để thừa hưởng. Giờ đây hãy dâng tất cả những lo lắng và sợ hãi của các con cho Cha. HÃY SÁM HỐI, PHÓ THÁC VÀ TIN TƯỞNG VÀO CHA. 

KINH THÁNH NÓI:
Cho đến một thời, hai thời và nửa thời.” (Đn 12: 1-13).
“Chúng sẽ chà đạp Thành Thánh trong  bốn mươi hai tháng. Trong vòng một ngàn hai trăm sáu mươi ngày ấy, Ta sẽ cho hai chứng nhân của Ta đến tuyên sấm, mình mặc áo vải thô". (Kh 11:1-13).

> THÔNG ĐIỆP -15/4/2012  CHÚA GIẢI THÍCH:
Các con, Giáo Hội của Ta, sẽ bị ném vào sa mạc trong 1260 ngày, khi  mà các con sẽ trú ẩn. 
Nhưng nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, các con sẽ được no thỏa Hoa Trái trong Tình Yêu của Ta.   
Các con sẽ phải phụng thờ Ta một cách bí mật bởi vì Thánh Lễ sẽ bị thay đổi toàn diện dưới sự cai trị của tiên tri giả.
Hai Nhân Chứng trong Sách Khải Huyền: Các con, những tín hữu của Ta, là một trong hai nhân chứng được nhắc đến trong Sách Khải Huyền và các con sẽ được bảo vệ từ Thiên Đàng.  
Lời Ta, được ban cho các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, bị gạt sang một bên như một xác chết, nhưng Lời Ta sẽ không bao giờ chết.  
Người Do Thái sẽ là nhân chứng thứ hai.  
Hai ngọn đèn là những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, Giáo Hội truyền thống Chân Thật và những tín hữu của Ta, những người sẽ bị tiên tri giả gạt sang một bên.
Hai cây Ôliu là Giê-ru-sa-lem thuộc Israel Cũ và Israel Mới.
Họ, những người Do Thái, cuối cùng sẽ biết rằng Ta là Đấng Mêsia và việc họ  rao giảng về Sự 
Thật cũng sẽ bị tiên tri giả và tên phản Kitô gạt sang một bên và bị ném ra ngoài hôi thối như một xác chết. 
Một lần nữa, dân riêng được chọn này sẽ không chết. Cả hai sẽ cảm thấy bị đánh bại nhưng không phải như vậy, vì cùng với tất cả các tôn giáo khác, họ sẽ hình thành Một Giáo Hội Chân Chính - Giêrusalem Mới, vốn sẽ mọc lên từ đống tro tàn.   Các con sẽ sống sót sau chế độ quân chủ độc ác khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện do sự cai trị tay đôi của tiên tri giả và tên phản Kitô, cả hai đều sẽ bị quăng vào hồ lửa là Hỏa Ngục.  
Cuộc bách hại này sẽ không kéo dài và các con sẽ được ban cho sự bảo vệ và sức mạnh lớn lao.  
Các con sẽ được ban cho sự trợ giúp và nhiều nhà lãnh đạo sẽ trỗi dậy từ giữa các con để dẫn dắt các con qua giai đoạn này.
Nhiều người trong số các con sẽ là thánh trong Thiên Đường mới
của  Ta  vì  đã  giúp xây dựng Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên
trái đất và sẽ cùng Ta trị vì trong Trời Mới Đất Mới khi cả hai nên một khi Ta Quang Lâm.  
Những ai không theo Ta sẽ có được một thời gian rất ngắn để quyết định.  
Các con hoặc là thuộc về tiên tri giả và chống lại Ta hoặc là các con thuộc về Ta. Nếu các con chọn hắn thì linh hồn các con sẽ bị tên lừa dối cướp mất.  
Điều này nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng là Sự Thật. Bằng chứng về sự Hiện Diện của Ta sẽ được ban cho tất cả con cái của Thiên Chúa trong Cuộc Cảnh Báo.

Hãy cầu nguyện để khi ấy các con sẽ đón nhận Sự Thật, đó chính là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng mời gọi các con từ Thiên Đàng nhằm mở  mắt các con để các con có thể hiểu, lắng nghe và có thể nghe được trước khi quá muộn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét