Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết Về Trời Mới Đất Mới - THIÊN ĐÀNG MỚI



HÃY HƯỚNG TÂM HỒN VỀ THIÊN ĐÀNG MỚI

ISAIA 65,17; 66,22:“Ta sẽ tạo dựng một TRỜI MỚI ĐẤT MỚI ;những gì đã qua sẽ không còn được nhớ đến nữa, sẽ không còn ở trong tâm trí ai nữa! TRỜI MỚI ĐẤT MỚI được tạo dựng sẽ tồn tại trước nhan Ta như thế nào, dòng dõi các con và tên các con cũng sẽ tồn tại như vậy !”.


Kh 20, 21,22:“Bây giờ tôi thấy một TRỜI MỚI VÀ ĐẤT MỚI ; vì trời cũ và đất cũ đã qua đi …Sẽ không còn sự chết nữa ; cũng chẳng còn tang tóc, kêu than và đau khổ nữa ; vì những điều cũ đã qua đi”.

Ø  I. TRỜI MỚI ĐẤT MỚI LÀ GÌ?
Sau đây là Chúa mặc khải về Trời Mới Đất Mới trích trong Sách Sự Thật:

>TĐ 25/6/2011: THIÊN ĐÀNG này sẽ là nơi chốn của tình yêu, vẻ đẹp, vinh quang và sẽ là NHÀ của những linh hồn trong sạch.
>TĐ 24/2/2012: Hãy vui mừng Ta sẽ chấm dứt mọi đau khổ trên thế giới. VƯƠNG QUỐC VINH QUANG rất nhiều yêu thương và sự thích thú xảy ra hằng ngày. Các con sẽ được ban cho bình an thật. Sẽ không có sự chết. Không bệnh tật. Không tội lỗi. Các con sẽ được ban cho món quà hạnh phúc vĩnh cửu. Các con sẽ sống trong TÌNH YÊU, THANH BÌNH VÀ SUNG SƯỚNG TRONG TRIỀU ĐẠI VINH QUANG CỦA TA TRÊN TRÁI ĐẤT 1000 NĂM. Các con sẽ chung phần vinh quang với SỰ PHỤC SINH ĐẦU TIÊN. Những linh hồn bao gồm những người thân trong gia đình của các con và bạn bè. Quả thật, có MỘT TRÁI ĐẤT MỚI, MỘT THIÊN ĐƯỜNG MỚI đang chờ các con sẽ sống trong SỰ HÒA HỢP, TÌNH YÊU, AN BÌNH VÀ NIỀM VUI VĨNH HẰNG.
>13/5/2012: Các con sẽ được được no thỏa dư thừa và sẽ không ước muốn gì hơn nữa. Đủ thứ màu sắc, hương thơm, tình yêu các con cảm nhận được từ những người sống xung quanh các con, sự hòa thuận trong gia đình, không có sợ hãi, tâm hồn các con sẽ tràn ngập tình yêu
của Thiên Chúa và các con có một cơ thể hoàn mỹ – sao các con không mơ ước VƯƠNG QUỐC TA ? Không nên lo lắng sợ sệt. Thay vào đó hãy biết rằng, các con được ban cho SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI. Vương Quốc của Ta sẽ trở thành Nhà của các con, khi THIÊN ĐÀNG VÀ TRÁI ĐẤT HÒA NHẬP THÀNH MỘT và kẻ chết, những ai công nhận Ta là Đấng Cứu Độ của họ, họ sẽ được phục sinh để đoàn tụ cùng với gia đình, anh chị em của họ trong tình yêu và hạnh phúc. Sự thoải mái các con cảm nhận được khi thế giới tội lỗi chúng con đang sống trong bây giờ sẽ không còn nữa, sẽ chỉ có niềm vui, sự thanh thản và mãn nguyện. Không còn lo lắng, sợ hãi, ưu phiền hay tội lỗi nữa. Các con vẫn có sự tự do nhưng theo như Thánh Ý của Cha Ta. KHI TRỜI MỚI VÀ ĐẤT MỚI HÒA NHẬP THÀNH MỘT THÌ CHỈ CÒN SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI. Cái chết về thể lý, tâm trí và linh hồn sẽ không còn nữa.
> TĐ 24/2/2012: Thế hệ được tuyển chọn sẽ ở với Ta đời đời. CÁC CON, CON CÁI CỦA THẾ HỆ NÀY, SẼ ĐƯỢC BAN CHO MÓN QUÀ SỰ SỐNG TRONG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG, CÒN TUYỆT VỜI HƠN KHU VƯỜN ĐƯỢC CHUẨN BỊ CHO AĐAM VÀ EVÀ. Các con sẽ sống với toàn bộ gia đình của mình, những người đã chết trong tình trạng ân sủng, và những ai sẽ hình thành đội binh còn sót lại của Cha trên trái đất. THÂN XÁC CÁC CON SẼ ĐƯỢC TINH KHIẾT VÀ TÁI TẠO THÀNH MỘT TRẠNG THÁI HOÀN HẢO, DỰA VÀO ĐỘ TUỔI MÀ CÁC CONCHẤP NHẬN TÌNH YÊU THIÊN CHÚA.
>12/10/2012: THIÊN ĐƯỜNG MỚI sẽ có 12 quốc gia. Ở cấp độ dưới cùng, sẽ có các thị trấn và làng mạc, tất cả đều làm việc trong một nền hòa bình, yêu thương, hạnh phúc, và mãn nguyện.Không ai còn ham muốn bất cứ điều gì nữa.Cha sẽ là Vua của họ, Thầy của họ, vàCha sẽ trị vì giữa họ trong Sự Hiệp nhất Huyền Nhiệm. Cấp độ cao hơn sẽ liên kết mọi quốc gia với nhau, trong sự hiệp nhất với những Giáo huấn của Cha, và tất cả mọi người sẽ hòa nhập hài hòa với nhau, và với các con thú của trái đất. Tất cả sẽ tồn tại bằng cáchăn từ Cây Sự Sống. Sẽ có các chính phủ của các quốc gia, tất cả sẽ sống theo Giáo huấn của Cha. Các chính phủ của Cha sẽ được cai trị bởi các Thánh và các Tông Đồ của Cha. ĐIỀU NÀY SẼ TIẾP TỤC CHO ĐẾN THỜI TẬN CÙNG KHI ***SỰ PHỤC SINH LẦN HAI CỦA NGƯỜI CHẾT SẼ XẢY RA CHO ***CUỘC ĐỐI ĐẦU CHUNG CUỘC. SA-TAN SẼ ĐƯỢC PHÓNG THÍCH CÙNG VỚI LŨ QUỶ CỦA HẮN TRONG MỘT THỜI GIAN NGẮN. SAU ĐÓ, TẤT CẢ CÁC ĐIỀU ÁC SẼ BỊ PHÁ HỦY. (Xin xem Kh: 20).

Ø  II. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC VÀO THIÊN ĐÀNG MỚI

>TĐ 20/5/2011: TA SẼ THỐNG TRỊ THẾ GIỚI TRONG 1000 NĂM. Giờ đây đừng phạm sai lầm…Ta đang chuẩn bị cho VƯƠNG QUỐC MỚI và thời gian đó đã đến gần. Bây giờ hãy cầu nguyện để anh chị em các con mở mắt với sự thật về lời hứa Ta đã làm để họ cũng sẽ được vào trong ĐỜI SỐNG MỚI này trên trái đất.

>TĐ 25/6/2011: THIÊN ĐÀNG TRÊN TRÁI ĐẤT được sáng tạo nhưng nó đã bị hủy diệt bởi tội lỗi gây ra do con Rắn. Đã đến lúc Ta đòi lại THIÊN ĐƯỜNG mà Ta đã tạo dựng với tình yêu, NÓ SẼ KÉO DÀI 1.000 NĂM TRÊN TRÁI ĐẤT và không ai bị loại trừ. Ta mời gọi tất cả các con hãy quay về với Ta các con sẽ được đón chào vào THIÊN ĐÀNG TRÊN TRÁI ĐẤT của Ta. Hãy lắng nghe Con Ta và những thông điệp Ngài ban cho thế giới để hoán cải tất cả các con. Với những ai không nghe, hay những ai tiếp tục con đường tội lỗi cực kỳ tàn ác, lòng thương xót sẽ không tỏ ra với họ.
>TĐ 24/2/2012:  Hãy vui mừng. THIÊN ĐÀNG mới phải được chào đón với sự sôi nổi và mong đợi. Hãy cầu nguyện cho những người qua tội lỗi và không vâng lời, sẽ bị tước đoạt quyền thửa hưởngđã được sắp đặt bởi Thiên Chúa Hằng Hữu Cha Ta từ khi bắt đầu thời gian.
>TĐ 6/4/2012:  SỰ PHỤC SINH CỦA CHA CÓ NGHĨA LÀ TẤT CẢ NHỮNG AI YÊU MẾN TA VÀ RAO TRUYỀN TIN MỪNG CỦA CHA CŨNG CÓ THỂ ĐƯỢC CHỖI DẬY TỪ CÕI CHẾT. Tất cả những ai chết trong ân sủng và được Cha Ta tuyển chọn cũng sẽ được nâng lên trong vinh quang từ cõi chết vào ngày Cha đến phán xét. Họ sẽ gia nhập vào số những người còn sống không chỉ trong cơ thể, nhưng trong Thần Khí của Chúa và được trao tặng sự sống đời đời.Tất cả những người có tên ghi trong Sách Sự Sống sẽ được nâng lên cả hồn lẫn xác, THÂN XÁC SẼ KHÔNG BỊ THỐI RỮA.
>9/4/2012Nhờ vào sự tín thác, cậy trông của các con cái Mẹ, và lòng sùng kính của các con đối với Mẹ, Mẹ yêu quý của các con, nhiều linh hồn sẽ được vào THIÊN ĐƯỜNG MỚI. Satan hiện đang cố gắng thuyết phục các thành viên của Giáo Hội Công Giáo rằng, điều này sẽ không có thật.  Vai trò của Mẹ là Mẹ của sự cứu rỗi, và là Đấng Đồng Cônng Cứu Chuộc cùng cộng tác cùng với Con Chí Thánh của Mẹ để báo trước cuộc Tái Lâm của Ngài, nhưng đang bị từ chối. Các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn, nạn nhân của những kẻ lừa dối trong Giáo Hội Công Giáo, không bị đánh lạc hướng rời xa thời điểm của sự cứu rỗi.
>TĐ 26/4/2012: Ta không đòi hỏi gì nơi các con ngoài việc CÁC CON PHẢI CHUẨN BỊ SẴN SÀNG THÔNG QUA VIỆC CẦU NGUYỆN.
>TĐ 28/4/2012: Thời gian này là thời gian cuối cùng của sự thống trị của ma quỷ và những kẻ ác đã đến hồi kết thúc. THỜI GIAN CỦA CÁC CON TRÊN TRÁI ĐẤT, NÓ ĐÃ ĐANG TỚI LÚC KẾT THÚC. Đừng buồn sầu, run sợ, lo lắng vì điều này không cần thiết.
>TĐ 13/5/2012: HÃY HỌC CÁCH YÊU MẾN TA HƠN. CÁC CON CÀNG YÊU MẾN TA THÌ CÁC CON CÀNG TÍN THÁC VÀO TA. CHỈ CÓ THẾ THÌ SỢ HÃI MỚI BIẾN KHỎI CÁC CON. CHỈ CÓ THẾ THÌ CÁC CON MỚI THẤY TỰ DO THẬT SỰ.
>TĐ 23/5/2012: Lời cầu nguyện chính là chiếc áo giáp của các con cái Cha để các con cùng Cha cứu hết thẩy nhân loại.
>TĐ 9/6/2012: Càng ngày HẠN TRỤC XUẤT 1.000 NĂM CỦA SATAN càng gần lại và bất hạnh thay cho kẻ không từ bỏ hắn, hoặc sự gian ác của hắn.
>28/10/2012: Cha yêu các con cái của Cha, nhưng họ bị bắt cóc từ tay Cha kể từ khi Adam và Eva bị tước quyền vào VƯƠNG QUỐC THÁNH do họ bị Con Rắn ghen tuông dụ dỗ. Con Rắn này là kẻ đã từng được ban cho vinh dự và đặc ân. Kể từ đó con cái của Cha trên trái đất đã phản bội VƯƠNG QUỐC ĐẦY VINH QUANG. Họ đã quay lưng với CUỘC SỐNG VĨNH CỬU, và vì đó mà tất cả con cái họ từ thế hệ này đến thế hệ khác phải chịu đau khổ. Sau đó Con Cha đã được gửi đến để cứu con cái Cha khỏi chốn Địa Ngục Đời Đời bằng cách giải thoát họ khỏi tội lỗi. Giờ đây Người sẽ đến để chuyển dần dần TRÁI ĐẤT VỀ THIÊN ĐƯỜNG KHỞI NGUYÊN mang đúng ý nghĩa của nó.Sự sống đời đời ấy đã được ban thưởng cho Adam và Eva ngay từ thuở ban đầu, nhưngVÌ VẾT NHƠ CỦA TỘI BẤT TUÂN PHỤC, MÀ SỰ SỐNG BẤT TẬN ẤY ĐÃ BỊ TƯỚC MẤT. > TĐ 14/7/2012: Từ đó con người phải chết, thể xác con người đã ra ô uế, cuộc sống con người mang vóc dáng và thể lý không còn hoàn hảo nữa, và ĐẤT ĐAI MẦU MỠ CŨNG NHƯ ĐỊA CẦU KỲ VĨ ĐÃ ĐƯỢC KIẾN TẠO CHO ADAM, EVA NƠI VƯỜN ĐỊA ĐÀNG CŨNG TRỞ NÊN CẰN CỖI. Sau đó, Thiên Chúa đã ban ơn cứu độ cho những ai chấp nhận Ta như là con đường đưa tới THIÊN ĐÀNG MỚI của Ngài. >TĐ 31/7/2012:  THỜI GIAN CHA NGỰ ĐẾN TRÊN THẾ GIAN GẦN NHƯ ĐÃ ĐIỂM. Thời gian của các con ngắn ngủi, vì những ngày đen tối đang mờ dần và bình minh mới, một khởi đầu mới sẽ xuất hiện. Cha sẽ đánh đổ Satan. Sự nhầm lẫn bối rối của các con -những người theo Cha vì tính xác thực của Lời Kêu Gọi Của Cha lúc này đối với các con- sẽ biến mất… Chẳng lâu nữa Chân Lý sẽ giải thoát các con, xóa tan mọi nỗi nghi ngờ, mọi nỗi sợ hãi của các con, và sẽ làm cho các con trong sạch về tâm trí và linh hồn. Sau đó, được tràn đầy Thánh Thần của Cha, MỘT SỰ CHUYỂN ĐỔI TOÀN CẦU SẼ DIỄN RA. Những người có đức tin yếu kém sẽ được đổi mới và Chân lý của một quân đội mới của Đức Kitô sẽ đi vào lòng người. Hy vọng, tình yêu và lời cầu nguyện sẽ cứu các con, bởi vì Cha dẫn đầu thế giới tiến vào NƠI THỪA KẾ MỚI như đã hứa với các con từ lâu. Nếu các con được tỏ cho thấy một cái nhìn thoáng qua về cuộc đời này dù chỉ một giờ, thì các con sẽ không bao giờ xúc phạm Chúa Cha.
>TĐ 28/11/2012: Các con phải biết rằng, Cha cho phép họ từ bỏ tất cả mọi sự để Cha có thể thanh tẩy họ. Nhiều người trên thế giới đã bị mất mát nhiều của cải bởi những bàn tay tham nhũng và những tổ chức tham lam, trong khi họ cần có thứ để ăn và cần một ngôi nhà để sống.Cha cho phép điều đau khổ này xảy ra. Chỉ nhờ vậy mà nhiều linh hồn mới quay về với Cha để được cứu giúp. Đây là một hình thức thanh tẩy để một người nào đó có thể đến trước mặt Cha trong sự khiêm nhường, đó là một đức tính cần thiết để được vào VƯƠNG QUỐC CỦA CHA. Đừng sợ khi các con thấy rằng mình đang ở trong tình huống này. Nó chỉ xảy ra trong chốc lát, và là hậu quả những việc làm của chính các con.Vào đúng lúc này thì mọi sự sẽ tốt đẹp.
>TĐ 30/3/2013:  Các con phải thể hiện lòng can đảm lớn lao trong những thời kỳ kinh khủng này, vì những thử thách này sẽ sớm qua đi. Hãy chỉ tập trung vào SỰ SỐNG TUYỆT VỜI mà các con đang chờ đợi và cầu nguyện để tất cả các linh hồn sẽ chấp nhận MÓN QUÀ KỲ DIỆU này. Những linh hồn từ chối Sự Thật sẽ chọn sự nguyền rủa đời đời. Chỉ có hai sự lựa chọn nhưng nhiều linh hồn lại tin rằng có một sự lựa chọn thứ ba. Những linh hồn đi theo các giáo phái được tạo ra bởi sức mạnh của ma quỷ, nhầm tưởng vào một sự sống thần bí khác, nơi mà họ sẽ được ban cho sức mạnh lớn lao. Họ tin vào những thiên thần sa ngã. Họ tôn thờ những thiên thần sa ngã, và đáng buồn thay, nhiều thiên thần này đang tồn tại, nhưng chúng không phải là những thiên thần của Thiên Chúa. Chúng mòn mỏi trong xiềng xích dưới hố sâu của Hỏa Ngục, nhưng chúng lại thành công trong việc lừa dối những con cái Thiên Chúa, những người tin rằng, chúng là thiên thần của Ánh Sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét