Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết 3: THIÊN CHÚA THAN PHIỀN VỀ CON NGƯỜI THỜI NAY


>TĐ 23/2/2012: Thiên Chúa Cha: Ta kêu gọi Giáo hội Công giáo hãy đón nhận Kỷ nguyên Mới của nền Hòa bình trên trái đất. THIÊN NIÊN KỶ như Cha đã hứa chứa đựng trong Sách Kinh Thánh thì không giả dối.
Lời hứa của Cha trong sách Công Vụ Tông Đồ.

> Xin xem Cv: 1: 6-11: Thăng thiên

Và đang lúc các ông còn đăm đăm nhìn lên trời phía Người đi, thì kìa hai người đàn ông mặc áo trắng đứng bên cạnh và nói: "Hỡi những người Ga-li-lê, sao còn đứng nhìn lên trời? Đức Giê-su, Đấng vừa lìa bỏ các ông và được rước lên trời, cũng sẽ ngự đến y như các ông đã thấy Người lên trời."

> TĐ 23/2/2012:Thánh sử Gioan cũng đã nói về Sự Trở Lại Vinh Quang của Con yêu dấu Ta khi Người sẽ trị vì KỶ NGUYÊN MỚI CỦA HÒA BÌNH trong 1.000 năm.

> Kinh Thánh Khải Huyền 20: 1-6:Triều đại một ngàn năm

Bấy giờ tôi thấy một thiên thần từ trời xuống, tay cầm chìa khóa vực thẳm và một dây xích lớn. Người bắt lấy Con Rồng, tức là Con Rắn xưa, cũng là ma quỷ hay Xatan, và xích nó lại một ngàn năm. 
Người quăng nó vào vực thẳm, rồi đóng cửa và niêm phong lại, để nó không còn mê hoặc các nước, cho đến khi hết một ngàn năm ấy. Sau đó, nó phải được thả ra trong một thời gian ngắn. Rồi tôi thấy những chiếc ngai, có người ngồi trên đó, và họ được ban quyền xét xử. 

Tôi cũng thấy linh hồn những người đã bị chém đầu vì đã rao giảng lời chứng của Ðức Giêsu và lời của thiên Chúa; họ là những kẻ đã không thờ lạy Con Thú và tượng của nó, vàkhông nhận thích dấu của nó trên trán và trên tay.  Họ sống lại và hiển trị với Ðức Kitô một ngàn năm... Cái chết thứ hai không có quyền gì trên họ; nhưng họ sẽ là tư tế của Thiên Chúa và của Ðức Kitô, họ sẽ hiển trị với Ðức Kitô một ngàn năm ấy.

> TĐ 23/2/2012: Tại sao những người tự xưng là hiểu Lời Thánh của Cha lại từ chối đón nhận một phần của Lời, mà không phải là những người khác? 
Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Cha, Cha nói các con hãy mở Sách Sự Thật ra ngay đi. Các con có bổn phận phải công bố Sự Thật. 
Các con không nên lắng nghe những người trong hàng ngũ của các con đang bóp méo Sự Thật liên quan đến KỶ NGUYÊN MỚI CỦA HÒA BÌNH TRÊN TRÁI ĐẤT. 
Điều gì thúc đẩy anh em các con trong Giáo Hội Công Giáo La Mã của Ta từ chối Sự Thật ?
Các con đã nhầm lẫn rồi, hỡi các con của Cha. Các con phải đón nhận Lời mà Con Ta đã hứa sau khi Người Phục Sinh.Người đã nói rằng Người Sẽ Lại Đến. 
Thời gian lúc này, dành cho cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Con Ta trên trái đất đang nhích đến gần. Hãy chấp nhận sự thật. Đừng bóp méo, hoặc điều chỉnh nó cho phù hợp với việc diễn giải sai lầm về sự thật.  
Sự Thật sẽ giải thoát các con.

1 nhận xét: