Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết Về: ẤN THỨ HAI LÀ: CHIẾN TRANH THẾ GIỚI THỨ BA



> KHẢI HUYÊN 6:3-4: “Khi Con Chiên mở ấn thứ hai, thì tôi nghe Con Vật thứ hai hô: "Hãy đến!" Một con ngựa khác đi ra, đỏ như lửa, người cỡi ngựa nhận được quyền cất hòa bình khỏi mặt đất, để chongười ta giết nhau; người ấy được ban một thanh gươm lớn”.

> CHIA SẺ: Trong Sách Sự Thât Chúa giải thích Ấn thứ 2 như sau:
TĐ-16/5/2012: //+ Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho thánh Gioan thấy - như đã ghi trong Sách Khải Huyền.
+ Nó sẽ bắt đầu bên Âu Châu. Hệ thống ngân hàng của các con sẽ là nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này và nước Đức, một lần nữasẽ nhúng tay vào thảm họa này như hai lần trước.

THỰC TẾ: EU bàn cách đóng cửa các ngân hàng thua lỗ.
- Việt Nam: Hết chịu nổi, ngân hàng phơi ra bộ mặt thật
Chủ nhật, 2013-11-17 12:48:11 - Nguồn: Trithucthoidai.vn.

TĐ-16/5/2012: Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm họa này sẽ ảnh hưởng đến Hy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp.
THỰC TẾ: Kế hoạch cứu nguy tài chính Hy Lạp sắp được đưa ra
biểu quyết.- Kinh tế Pháp có rơi vào vòng suy thoái? (VOV) – Số liệu thống kê của INSEE kinhh tế Pháp sẽ tăng trưởng ở mức 0% năm 2013.
TĐ-16/5/2012: Bên Trung Đông, chiến tranh giữa Do Thái và Iran cũng sẽ bùng nổ và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập.
THỰC TẾ: 1. Israel có thể đưa Iran trở về thời kỳ đồ đá?
2. Nguy cơ bùng nổ chiến tranh Israel – Iran: Xin xem tại: http://www.tinmoi.vn/nguy-co-bung-no-chien-tranh-israel-iran
3. Chiến sự tại Syria: Cục diện mới và những hệ lụy.>http://dantri.com.vn
-"Nền kinh tế Ai Cập chỉ còn tồn tại trong sáu tháng?". 06/07/2013 
TĐ-16/5/2012: + Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con phải cầu nguyện nhiều cho Châu Âu. Vì chiến tranh và vì thiếu thốn tài chánh, phần lớn thu hoạch sẽ bị thất thu và điều này sẽ dẫn đến việc ấn thứ ba được mở ra tức sanh ra nạn đói.
(Trích Sách Khải Huyền chương 6: Khi Con Chiên mở ấn thứ ba, thì tôi nghe Con Vật thứ ba hô: "Hãy đến!" Tôi thấy: kìa một con ngựa ô, và người cỡi ngựa cầm cân trong tay. Tôi lại nghe như có tiếng nói từ giữa bốn Con Vật vang lên: "Một cân lúa mì, một quan tiền! Ba cân lúa mạch, một quan tiền! Còn dầu và rượu, thì chớ đụng đến!).
> TĐ-13/10/2012Các con Mẹ phải chuẩn bị thực phẩm không dễ hư và thật nhiều nước uống, vì thời gian của sự khan hiếm và hạn hán sắp xảy ra. Đừng bướng bỉnh, hãy nhìn xem NẠN ĐÓI đang đến mà nhiều người vẫn còn tản bộ để thư giãn, như không có gì sẽ xảy ra. Tất cả mọi điều mà Mẹ và Thiên Chúa đã tuyên bố chắc chắn sẽ ứng nghiệm đến từng chữ. HÃY TÍCH TRỮ THỨC ĂN VÀ NƯỚC DỰ TRỮ, VÌ NHỮNG NGÀY ĐÓI KÉM KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI ĐANG ĐẾN, nhiều người sẽ hối tiếc, vì không chú ý đến các lời kêu gọi của Mẹ và Thiên Chúa, ĐỂ ĐẾN MAI KIA SẼ MUỐN CÓ CHÚT THỰC PHẨM VÀ NƯỚC, MÀ CÁC CON SẼ CHẲNG TÌM THẤY.

TĐ-16/5/2012:  Chính vì thế mà giờ đây Ta kêu gọi các con, con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị thiu rữa để cứu đói gia đình các con. Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các con. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm bớt những đau khổ này. Vì ảnh hưởng của cuộc chiến tranh này mà Giáo Hội Ta sẽ phải bị hút vào “một giáo hội toàn cầu”, dưới danh nghĩa là hiệp nhất.
THỰC TẾ: Ý CẦU NGUYỆN CỦA Đức PhanxicoNĂM 2014. THÁNG GIÊNG– Ý truyền giáo: Cầu cho các Kitô hữu thuộc các truyền thống khác nhau có thể tiến tới sự hiệp nhất theo ý muốn của Chúa Kitô.
TĐ-16/5/2012: Sự hiệp nhất, hay hòa bình giả tạo này sẽ trở thành hiện thực sau khi tên phản Kitô xuất hiện để dàn xếp một hòa bình giả tạo và được coi như là chiến tranh chấm dứt.
Hiệp ước hòa bình này sẽ chỉ liên quan đến thế giới tây phương cho đến khi Trung Quốc và Nga nhúng tay vào vấn đề của thế giới.
THỰC TẾ: 1. Trung Quốc, Nga sắp tập trận hải quân chung lớn nhất lịch sử. > 2. Nga, Trung tăng chi quốc phòng, dù thế giới giảm.
3. Nga - Trung hợp tác sản xuất vũ khí 'chống' Mỹ (3/12/2013)
TĐ-16/5/2012:+ Họ sẽ là mối nguy cho “Con Thú Mười Sừng”, Âu Châu, và họ sẽ chiến thắng và cộng sản hóa Châu Âu.
THỰC TẾ: LIÊN MINH CHÂU ÂU gọi tắt là EU gồm 27 nước thành viên.
TĐ-16/5/2012: Con “Rồng Đỏ”, Trung Quốc, đang là một cường quốc đứng đầu về kinh tế và đang làm chủ tài chánh thế giới.
Thực tế:  Mỹ nợ Trung Quốc 1,3 nghìn tỷ USD.
TĐ-16/5/2012: Con Rồng Đỏ và “Con Gấu” tức là Nga Xô vốn không yêu mến Thiên Chúa. Họ được điều khiển bởi tên phản Kitô hiện ở đông phương và hắn đang nép mình sau những cánh cửa
đóng kín, chưa lộ diện.
THỰC TẾ: Quỷ Vương đã ra đời
Theo Thánh Phao-lô (2 Thess.2:3), Quỷ Vương sẽ đời sau khi xảy ra biến cố “Bỏ Đạo Tập Thể”.  Và rồi, vào  11/6/1988 tại khuôn viên giáo đường Be-lem (Anh Giáo) ở vùng ngoại ô thủ đô Nairobi, xứ Kenya (Phi Châu), trước sự chứng kiến của chừng 6 ngàn người, NÓ đã hiện ra giữa đám đông. Từ thinh không, nó đã hiện ra như một loài ma quái. Nó mặc áo dài trắng chùng sát đất, đầu đội khăn trắng phủ xuống ngang lưng. Nó xưng mình là “CHÚA MAITREYA KI-TÔ”. Nó làm phép lạ chữa bệnh cho hàng trăm người mà không dùng thuốc men gì. Nó giảng lời Chúa, khuyên mọi người giữ vững giới răn của Thiên Chúa như đã ghi trong Kinh Thánh, rồi nó biến đi như một thần linh. Quần chúng đã tin rằng nó là Chúa Giê-su tái thế. Nhưng nó chính là Nguỵ-ki-tô thời thế mạt. Quỷ Vương sẽ vào để tiếp thu Vatican. Cho tới nay (tháng 3 năm 2007), Maitreya đã xây dựng hạ tầng cơ sở của vương quốc tương lai của nó trên khắp thế giới. Qua các ấn loát phẩm đã được ấn hành, được biết chương trình hành động của Quỷ Vương Maitreya hướng về những mục tiêu chính như sau:
1). Vào tiếp thu Vatican để xưng vương lên ngôi làm Vua Thế Giới.
2). Thết lập một Tôn Giáo Toàn Cầu (One World Religion).
3) Thiết lập một Chánh Phủ Toàn Cầu (One World Government).
4). Thiết lập một Trật Tự Mới cho Thế Giới  gồm có:
a). Nguyên tắc chỉ đạo tối cao là CHIA SẺ: mọi sự là của chung.
b). Một Xã Hội không có tiền tệ (a cashless society)
c). Một Nền Kinh Tế Tài Chính Duy Nhất cho toàn thế giới.
d). Một Chế Độ Quản Trị và Phân Phối Thực Phẩm cho toàn dân địa cầu.

TĐ-16/5/2012: Khi những lời tiên báo này thành sự thật, toàn thế giới sẽ tin vào những thông điệp này. Lúc đó thì không còn hồ nghi nữa. Các con hãy cầu nguyện nhiều vì nó sẽ giúp giảm bớt ảnh hưởng của những biến cố này. Hỡi con, Cha nhận thấy thông tin này có thể gây sốc cho con nhưng hãy nhớ rằng nhờ vào lời cầu nguyện và qua chiến dịch cầu nguyện số 33 (Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống) thì những ai theo Ta sẽ được bảo vệ. Giáo Hội Tàn Dư của Ta, hỡi các con Ta, các con sẽ được sống còn mặc dù không dễ. Các con sẽ bị sỉ nhục vì là người Kitô Giáo nhưng các con sẽ không phản bội và từ khước Ta.Chính vì thế mà các con sẽ được ban nhiều ân sủng. Ân Huệ Ta ban là Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ che chở bảo bọc làm cho các con trở nên tàng hình trước kẻ thù. Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày kể từ hôm nay. Hãy để ở một nơi nào đó trong nhàvà trước mắt các con và hãy xin một linh mục làm phép. Hãy bắt đầu lo chuẩn bị sớm đi vì ngày tàn của Châu Âu không còn xa nữa.
Ai cần Ấn Tín miễn phí xin liên hệ với trang wed: Thongdiep.info
> HD: Xin lưu ý: Trong các Thông Điệp khác Chúa có mặc khải về diễn biến của Thế chiến thứ 3 như sau: Giai đoạn 1: chiến tranh ở Trung Đông gồm Israen – Iran – Syria –Ai cập. Còn châu âu gồm: Đức – Ý - Pháp bùng nổ - Kế đến Tên Phản Chúa sẽ xuất hiện; hòa bình giả tạo được lập lại – Sau đó Tên Phản Ki tô sẽ giật giây cho Nga và Trung quốc. Giai đoạn 2: Nga và Trung đem quân đánh thắng Châu âu, sau đó 2 nước  này sẽ đem quân đi đánh Mỹ, Chiến tranh hạt nhân lớn xảy ra. Sau thế chiến là Nạn Đói – tức Ấn thứ 3 được mở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét