Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết 7: Cuộc Cảnh Báo - CUỘC SOI SÁNG LƯƠNG TÂM



CUỘC SOI SÁNG LƯƠNG TÂM SẮP DIỄN RA

“Bấy giờ, dấu hiệu của Con Người sẽ xuất hiện trên trời ; bấy giờ mọi chi tộc trên mặt đất sẽ đấm ngực và sẽ thấy Con Người rất uy nghi vinh hiển ngự giá mây trời mà đến“. (Mt: 24: 30-31).


GIẢI THÍCH: HD: Trong Sách Sự Thật và  Nhật Ký Lòng Thương Xót Chúa có nói về Thánh Giá xuất hiện trên trời như sau và đó chính là:
 
> I- CUỘC CẢNH BÁO: TĐ 26/6/2011: Cuộc Cảnh Báo là biểu hiện của Lòng Thương Xót của Ta được tiết lộ cho nữ tu Faustina để tỏ cho các con biết về tình trạng linh hồn của các con…Trích Nhật Ký Lòng Thương Xót: 

“Trước khi ngày Công Thẳng đến, Ta sẽ cho loài người một dấu hiệu trên bầu trời như sau: Mọi ánh sáng trên trời sẽ tắt lịm. Thế giới sẽ chìm ngập trong tối tăm. Rồi xuất hiện một Thánh giá trên trời… Hiện tượng này sẽ xảy ra trước ngày cuối thời”.
 
> II-KHI NÀO BIẾN CỐ CẢNH BÁO SẼ XẢY RA:

+ 23/2/2012:  Hãy cầu nguyện để Chiến Tranh Nguyên Tử ở Iran
có thể bị ngăn chặnCuộc chiến này đã rất gần, hãy cầu nguyện tích cực để dừng nó lại. TĐ 20/2/2013: Cuộc Soi Sáng Lương Tâm vĩ đại này sẽ diễn ra sau khi vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta đã rời Rôma.
+ 02/10/2011.10/2/-2012: Trước Cảnh Báo sẽ động đất, các mô hìnhthời tiết sẽ thay đổi… Mặt trời sẽ có những điềm lạ. Núi lửa bùng nổ… + 18/3/2011: Chiến tranh ở Trung Đông. Những quốc gia khác ở phương tây sẽ khiêu khích sự phản ứng của Nga và Trung Quốc. Tất cả sẽ kết thúc bằng thế chiến. Cầu nguyện sẽ giảm thiểu sự trầm trọng của những biến cố này.

> III- CHUẨN BỊ CHO CẢNH BÁO: (TĐ 24/5/2012-8/6/2011)...

>TĐ 31/5/2011: Hãy nhớ rằng càng có nhiều người được cảnh báo trước về biến cố này thì càng có thêm nhiều linh hồn sẽ được cứu rỗi. Hãy cầu nguyện với Lòng Thương Xót của Cha cho linh hồn của những người sẽ chết trong cuộc Cảnh Báo. Họ cần lời cầu nguyện của các con. Cuộc Trừng Phạt sẽ quét sạch phần lớn thế giới
1- Ngay từ bây giờ hãy làm việc đền tội với trái tim trong sạchvà đi xưng tội càng sớm càng tốt. Những người không Công giáo và Công Giáo phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện 24 để lãnh Ơn Toàn Xá.
2- Phải nói cho nhiều người biếtBất kể họ cười hay chế nhạo, sau đó, họ sẽ cám ơn. Bởi vì khi thấy Thánh Giá Ta trên bầu trời họ sẽ được chuẩn bị.Và các con không phải sợ nhưng hãy vui mừng.
+ 10/8/2011:  Lúc này đây, Kiên nhẫn- thinh lặng - cầu nguyện mỗi ngày- thành lập các nhóm cầu nguyện hằng ngày, lần Chuỗi Thương Xót - chay tịnh và Chuỗi Mân Côi và những hy sinh kết hợp  thành một công thức -vũ khí hoàn hảo để cứu các linh hồn.
Ta muốn tất cả những người theo Ta đọc Kinh Lòng Thương Xót trong mọi cơ hội khi thời gian giờ đây đã tới gần cuộc Cảnh Báo. Cha kêu gọi các con hãy dành nhiều thời giờ vào việc cầu nguyện cho các linh hồn. Điều duy nhất có thể cứu rỗi họ là qua những lời cầu nguyện và đau khổ của những linh hồn hy sinh.
+ 5/9/2011: Ta thúc giục tất cả những người theo Ta hãy giữ những buổi họp cầu nguyện và đêm canh thức kính Kinh Lòng Thương Xót. Rồi hãy dâng (xin) những thánh lễ dâng lên cho các linh hồntrong lúc Cảnh Báo có thể được sống sót về thể lý. Họ cần các con.
+ 30/9/2011: Báo cho tất cả các linh mục, tu sĩ, Giám Mục và các giáo phái tin vào Thiên Chúa Cha Hằng Hữu hãy lắng nghe lời Ta.
+ 2/10/2011: Khi Cha đến thì Satan cũng sẽ kéo đến và lũ quỷ từ Hỏa Ngục sẽ tìm cách ăn tươi nuốt sống các linh hồn. Vì thế Cha kêu gọi tất cả con cái Cha rảy Nước Thánh vào nhà cửa và phải có nến phép khắp mọi nơi để bảo vệ gia đình và chính mình.
+ 16/4/2011: Các con phải đọc kinh hoán cải này cho người khác:
“Con nài xin Chúa Giêsu, vì Lòng Thương Xót của Ngài, xin bao phủ những linh hồn nguội lạnh bằng Máu Châu Báu Chúa để họ có thể được hoán cải.”
+ 14/6/2012: Chỉ những ai có lòng thành thật khiêm tốn và có tâm hồn thanh khiết mới được ơn tha thứ.
+ 29/9/2011: Hãy chuẩn bị nến Thánh và một nguồn cung cấp nướccùng với thực phẩm đủ dùng cho một vài tuần.
+ TĐ 8/12/2012:  Cuộc quang lâm sẽ diễn ra không lâu sau khi Cuộc Cảnh báo xảy ra. Các trận động đất, bão, lũ lụt và thời tiết trái mùa sẽ kết hợp với nhau để tẩy rửa trái đất khỏi độc hại.Đất, biển và không khí cũng sẽ được thanh tẩy để sẵn sàng cho Thiên Đường Mới. 

Nhiều điều vẫn còn là bí ẩn đối với các con. Vào đúng lúc, khi những điều bí ẩn ấy được tiết lộ cho các con, thì các con sẽ hiểu được tại sao con người đau khổ. Thế giới chỉ là một phần nhỏ trong những kỳ quan được Chúa Cha tạo dựng nên. Con cái của Ngài chưa được chứng kiến Vinh Quang Thật của Vương quốc mà Ngài đã chờ đợi để ban cho chúng. Sau nhiều đau đớn khổ cực do các thiên thần sa ngã, dẫn đầu bởi Satan gây ra thù hận giáng xuống trái đất, thì sau cùng tất cả sẽ được phục hồi. 

Trận chiến cuối cùng sẽ cho người ta thấy sự tiêu diệt điều ác rốt cuộc cũng được hoàn thành. Vì sự bội giáo và các sai lầm học thuyết  đang do các tôi tớ thiêng liêng truyền bá truyền bá 1 cách sai lầm trong bốn thập kỷ qua, nên Cuộc Cảnh Báo là cách duy nhất để đoàn kết nhân loại một cách nhanh chóng. Với mức độ dân số thế giới hiện nay thì hàng tỷ người có thể được cứu nhờ Phép Lạ của sự Chiếu soi Lương tâm này. 

Khi thời gian giờ đây đang tiến vào giai đoạn Hoạn Nạn Lớn Lao thì Cha, Chiên Thiên Chúa sẽ tiết lộ với thế giới ý nghĩa thực sự của các nội dung của những Ấn đã được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ.

Sách Sự Thật là Lời của Thiên Chúa, đến nay đã được ban cho nhân loại thông qua Sách của Chúa Cha. Nó nhắc nhở con cái Thiên Chúa về Sự Thật khi rất nhiều người đã quên nó. Nó cũng sẽ tiết lộ một số trong những bí ẩn của thời đại cuối mà đã được ban cho tiên tri Đa-ni-en, để tất cả các các con được chuẩn bị để bước vào Thiên Đường Mới tùy vào sự lựa chọn của các con. Các con đừng loại bỏ Sự Thật, khi nó giờ đây đang được trao cho các con, vì nó sẽ giống như một người bị bệnh lại từ chối điều trị một căn bệnh. Nếu không có Sự Thật thì các con sẽ không được chuẩn bị để vào Thiên Đường Mới của Cha.

IV- DẤU HIỆU CUỘC CẢNH BÁO - (TĐ 12/7/2012).
+ TĐ 6/4/2013: Những vì sao sẽ sớm thay đổi và thời gian để sao chổi xuất hiện, đang đến gần, khi người ta tưởng rằng có hai mặt trời. Ngay sau đó con người sẽ nhìn thấy những hiện tượng kỳ diệu, và sẽ được nghe những âm thanh của sấm sét, và có vẻ như hai mặt trời sẽ va chạm vào nhau. Những Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha sẽ chiếu dải trên mọi linh hồn con người. Khi tiếng sấm vang lên, sau đó một sự tĩnh lặng sẽ bao trùm lên trái đất và sự yên lặng sẽ bị lấn át. Người ta sẽ không nghe thấy âm thanh nào – ngoại trừ Tiếng Cha in sâu trong linh hồn những người khốn khổ. Tất cả sẽ diễn ra trong vòng mười lăm phút, và sau đó cuộc sống sẽ trở lại như trước kia, như thể phép lạ này không xảy ra.
> 1- Hai sao chổi xuất hiện, va chạm và phát nổ gần bề mặt trái đất.
2- Lửa nóng phun trào từ trời. Mặt đất sẽ rung chuyển… Rồi sau đó
lại trở về yên lặng.  Bầu trời rực đỏMặt trời quayRồi Thập Giá của Cha sẽ xuất hiện trên trời sau vụ nổ. Lúc đó tất cả các con ®Hãy quay về với Ta và nói, “Xin hướng dẫn con về ánh sáng và sự tốt lành của lòng thương xót lớn lao Ngài và tha thứ cho con tội lỗi”  và ta sẽ tha thứ cho các con tức khắc. Khi thấy những điều đó các con không được sợ hãi và hãy nhìn lên Thánh Giá để tạ ơn Thiên Chúa- Nhiều
người sẽ cảm thấy ngọn lửa nung nấu thân xác. Những ai thành thật
ăn năn sẽ cầu khẩn Cha tha thứ cho và Cha sẵn lòng tha cho họ.
4- Những linh hồn tốt lành cũng  phải chịu đau khổ vì nhiều người trong số họ cũng bị tội lỗi làm nhơ nhuốc nhưng họ sẽ nhận được Ơn Tha Thứ tức khắc. Họ cũng sẽ  hổ ngươi khi tội kiêu ngạo được phơi bày cho họ.
5- Nhiều người sẽ ăn năn trong kinh nghiệm mầu nhiệm này. Họ sẽ cảm thấy cảm giác thiêu đốt, giống như kinh nghiệm của các linh hồn nơi luyện ngục.Thời lượng mà mỗi người cảm nghiệm được thì tùy thuộc vào tính chất nghiêm trọng do tội lỗi mình gây nên. 24/5/2012: Thời gian đau khổ đó có thể cảm thấy như  một ngày hoặc kéo dài như một vài năm. 24/5/2012: Suốt thời gian Cảnh Báo, những ai đã đền hết tội lỗi mình rồi, sẽ không phải nếm trải nỗi thống khổ của Luyện Ngục. Thánh Giá của Cha sẽ xuất hiện trước. Người ta sẽ bị sốc nhưng điều này được ban cho như là một dấu chỉ để  chuẩn bị linh hồn của các con và cầu xin sự cứu chuộc cho tội lỗi mà các con đã phạm. Bằng cách này, các con sẽ không phải chịu thống khổ trong Cuộc Cảnh Báo.
6- Sau đó việc hồi tâm sẽ diễn ra trên toàn cầu.
7- Hãy biết ơn khi Cảnh Báo xảy ra vì nó sẽ là sự Cứu Rỗi cho các con.

V: SAU CẢNH BÁO (TĐ:12 17/7/2012.13/1/2010.12/9-22/10/2011)
1- Nhiều người sẽ ở lại trong nhà một vài ngày và sẽ phải tự lo cho bản thân mình vì thiếu các dịch vụ. Đây là lí do tại sao các con cần chuẩn bị. Một khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra thì sẽ có rất nhiều hoang mang, hỗn loạn. Tất cả sẽ trở nên khiêm nhường…
2- Các Linh mục và tu sĩ của Cha sẽ ngay lập tức nhận biết rằng những thông điệp đến từ Ta. Rồi họ sẽ chỗi dậy và đi theo những người con trung thành của Cha. Họ sẽ được ban cho ân sủng đúng lúc để bảo vệ những Bí Tích Thánh của Cha khi mà họ nhận ra rằng những Bí Tích này đang bị báng bổ. Hàng tỉ người sẽ trở về với Thiên Chúa.
4- Ta không thể xâm phạm quyền tự do của các con… Ta sẽ tha thứ tất cả bất kể các con đã xúc phạm Ta đến đâu – ngay tức khắc khi đi xưng tội.
5- Sau cuộc Cảnh Báo thế giới vật chất, sự nổi tiếng và giàu có sẽ không còn làm con người vui thích. Họ sẽ không còn vội vàng lên án người khác và không còn đối xử với tha nhân một cách tàn nhẫn nữa.
6- Thế giới sau cuộc Cảnh Báo… Đây sẽ là thời kỳ rất khó khăn cho tất cả mọi người. Nhưng hãy kiên nhẫn vì sẽ có thời gian tốt đẹp ở phía trước …Cánh tay Ta sẽ hình thành và bảo vệ Vương Quốc Ta chống lại quân Lừa Dối kẻ thống trị trong một thời gian rất ngắn.
8- Nhiều người sẽ quay trở lại đường lối cũ của họ…Nếu không có lời cầu nguyện của các con thì tội lỗi của họ sẽ gây ra tàn phá.
9- Rất nhiều linh hồn trong tăm tối sẽ từ chối bàn tay Thương Xót của Cha. Họ sẽ quay lưng lại với Cha.Tất cả các tín hữu sùng đạo của Cha có thể giúp cứu linh hồn của họ khỏi sự khốn khổ đời đời.
10- Satan, bằng đội quân chuyên nghiệp sẽ tấn công con cái Thiên Chúa.Bằng trái tim chai đá và bị đầu độc bởi những nhơ nhớp của Satan, chúng sẽ chống lại các con.Chúng sẽ bố trí một kế hoạch để thuyết phục thế giới rằng sự kiện này thực chất là một tai nạn vũ trụ… Đáng buồn thay, nhiều người sau đó sẽ tin điều này chỉ là một tai nạn và nhiều người sẽ rơi trở lại cuộc sống tội lỗi mà họ đã từng sống.

VI®VIỆC CẦN LÀM SAU CẢNH BẢO: (TĐ: 8/6/2011. 6/2/2011).

+ 8/6/2011:  Ngay sau khi cuộc Cảnh Báo xảy ra hãy nhanh chóng xúc tiến việc truyền bá Lời cực Thánh Thiện của Ta. Việc này cấp bách vì đây là thời kỳ quyết định. Đó sẽ là thời gian mà việc cầu nguyện và hoán cải có thể làm phai đi sự ảnh hưởng của sự tàn phá sẽ đến bởi sự thống trị của cả hai Tên Phản Chúa và Tiên Tri Giả. Một khi biến cố này qua rồi tất cả những người tin sẽ phối hợp lại, hình thành sẽ đội quân mới của Ta trên trái đất và các con sẽ kiếm cách truyền bá sự thật cho những ai đang ở trong bóng tối.
+ 12/1/2011: Thời gian khi Ta trở lại trên trái đất như một Thẩm Phán Công Minh. Thời gian đó đã đến gần rồi hỡi các con. Đừng bao giờ sợ chết. Chết chỉ đơn giản là cánh cửu để đi vào đời sống tuyệt đẹp của hạnh phúc bất tận đầy tình yêu, bình an và hạnh phúc.
+ 11/6/2011: Cuộc Cảnh Báo là một món quà cho các con để đối phó với sự hiển trị sắp tới của Tên Phản Chúa và đội quân lừa dối củaTiên Tri Giả người sẽ hướng dẫn Giáo Hội đi theo con đường sai lầm.
+ 5/6/2011: Hãy đứng vững, hãy vui mừng nếu các con là những người sùng mộ theo Ta… Linh hồn các con cuối cùng sẽ được chuẩn bị cho Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Sau khi Cảnh Báo đừng quay trở
lại con đường cũ. Hãy cầu nguyện ngay bây giờ cho chính mình và những linh hồn khác thông qua hành động chuộc lỗi.
+ 14/6/2012: Các con hãy chuẩn bị tâm hồn của các con cho vững vàng trước, vì những tâm hồn lành sạch sẽ nghiệm thấy cuộc Cảnh Báo là một sự kiện đầy vui mừng. Họ sẽ không phải đau khổ bởi vì họ đang ở trong tình trạng ân sủng, đặc biệt là nếu họ năng chạy đến với  Bí Tích Hòa Giải. Sức mạnh của các con sẽ trợ giúp cho những ai phải nếm chịu đau đớn của Luyện Ngục sau khi Cảnh Báo.
+ 10/8/2011: Sợ hãi không đến từ Ta. Ta yêu thương con cái của Ta. Hãy hoan hỉ, vui cười và chào đón Ta khi dấu hiệu xuất hiện trên trời.
+ 7/9/2011: Xin vui lòng cầu nguyện để mọi người sẽ cảm thấy được
niềm vui trong lòng, vì biến cố này sẽ cứu nhiều linh hồn và cho họ khả năng được vào thiên đàng.Thời kỳ sau cuộc Cảnh Báo là thời gian quyết định về hòa bình thế giới và ơn cứu độ của các con.

NGƯỜI VÔ THẦN VÀ KHOA HỌC GIA SẼ NÓI GÌ? TĐ: (3/7/2011).
1- Những người vô thần sẽ nói đó là ảo giác toàn cầu. Khoa học
và đội quân của Satan sẽ được dùng để công khai từ chối đây là phép lạ lớn lao đã xảy ra. Hãy cầu nguyện cho họ để sự lừa dối này không lừa gạt được những linh hồn nguội lạnh bị cám dỗ quay lưng lại với Ta. Hắn, Tên Lừa Dối, cũng đang chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Nó sẽ cố gắng thuyết phục họ rằng Cuộc Cảnh Báo chỉ là một ảo giác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét