Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Sự Thật Cần Biết 10: ẤN THỨ NHẤT TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN CỦA THÁNH GIOAN LÀ TÌNH TRẠNG BỘI GIÁO



TÌM HIỂU SÁCH KHẢI HUYỀN CỦA THÁNH GIOAN

CHỦ ĐỀ 1: ẤN THỨ 1 LÀ TÌNH TRẠNG BỘI GIÁO
(Kh 6: 1-2)

Tôi lại thấy: khi Con Chiên mở ấn thứ nhất trong bảy ấn, thì tôi nghe một
trong bốn Con Vật hô lên, tiếng vang như sấm: "Hãy đến!" (2) Tôi thấy: kìa một con ngựa trắng, và người cỡi ngựa mang cung. Người ấy được tặng một triều thiên và ra đi như người thắng trận, để chiến thắng.

CHIA SẺ: Sách Khải Huyền là cuốn sách huyền bí. Ngoài Chúa ra không ai giải thích được Sách Khải Huyền. Sau đây là Chúa Giêsu giải thích về Ấn thứ nhất – Con ngựa màu trắng như sau:

Trích Sách Sự ThậtTĐ-7/3/2012: (…) Không ai có thể tiết lộ sự thật trong Sách Khải Huyền… Chỉ có Cha, Chúa Giêsu Kitô mới có quyền tiết lộ cho thế giới những gì được chép trong Sách Sự Thật.

Ấn thứ nhất là sự bội giáo, được nhìn thấy không chỉ giữa nhữngngười không tin mà còn giữa những người tuyên bố biết Cha, và cả giữa những người công khai tuyên xưng tình yêu họ dành cho Cha.
Đây chính là thời điểm mà đức tin chân thật sẽ bị xuyên tạc, Khi con cái Cha được trình bày một học thuyết đã bị sửa đổi để xúc phạm những giáo huấn của Cha. Cha nói với các con rằng, khi các con thấy nhiều niềm tin sai lạc cùng nhiều học thuyết tôn giáo nổi lên, thì các con sẽ biết rằng, đây chính là thời điểm mà ấn thứ nhất được mở ra.
Hãy nhìn xung quanh xem và các con thấy những gì? Các tôn giáo tôn thờ những vị thần mới đến nỗi các con chưa từng được nghe đến. 
Các tôn giáo dựa trên khoa học giả tưởng khiến chúng trở nên vô nghĩa và nội dung rỗng tuếch. Các thực thể thần linh chẳng hề tồn tại trên thế giới này nhưng lạikhiến nhiều người tin rằng chúng biểu trưng cho vương quốc Thiên Đàng của Cha Ta.
Hãy chú ý ngay đi vì các con đang sống trong tưởng tượng.Những tín ngưỡng tưởng tượng đó không một cái nào chứa đựng sự thật. Bất kỳ một học thuyết nào dạy các con tự tôn mình lên trên hết mọi thứ khác đều là học thuyết đến từ Satan.
Các con đừng nghe nó. Hãy quay lưng lại với sự lừa gạt độc ác này.
Những ai tìm kiếm những ngẫu tượng và hiến dâng đời mình bằng cáchthần tượng những ngẫu tượng thì đang bị lạc mất khỏi Cha.
Trừ khi các con dừng lại và cầu nguyện với Cha để Cha dẫn dắt, nếu không thì Cha chẳng thể cứu nổi các con.Chỉ có duy nhất một Thiên Chúa, là Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần trong một bản thể Thiên Chúa Ba Ngôi. Bất kể vị thần nào khác đều đến từ Satan cho dù lớp vỏ bên ngoài hấp dẫn đến đâu chăng nữa.

Các con làm ơn đừng phí phạm đời sống vĩnh cửu của mình bằng
cách thề nguyền trung thành với những tín ngưỡng mà nó tôn vinh những thực hành tôn giáo thời đại mới bao gồm Reiki,Yoga,thiền địnhthời đại mớibài bói tarotngoại cảm thần bígọi hồn lên đồng, sự thờ cúng thiên thần có liên quan với cái gọi là nhóm huynh đệ da trắng vĩ đại. Chậm rãi nhưng chắc chắn rằng những thực hành huyền bí này sẽ được chấp nhận không chỉ trong cộng đồng xã hội của các con, mà còn được chấp nhận bởi Giáo hội Công giáo và các những Giáo hội Kitô khác. Những tôn giáo sai lạc này cùng với những học thuyết giả dối của nó đang lan rộng rất nhanh, và nó đã lôi kéo được hàng tỉ con cái Thiên Chúa. Họ tìm thấy rất nhiều những niềm an ủi giả tạo trong những tôn giáo này đến nỗi họ không còn nhận biết được sự hiện hữu của một vị Thiên Chúa duy nhất và chân thật nữa.
> CHỨNG MINH THỰC TẾ :
> CHIA SẺ: Ấn thứ nhất là tình trạng Bội Giáo sẽ được mở khi sắp tới người ta sẽ thay đổi thánh lễ, loại bỏ Bí Tích Thánh Thể, thay đổi các nghi thức trong phụng vụ, thay đổi các phẩm phục và bãi bỏ các Bí Tích và đem những nghi lễ của các tôn giáo khác vào chung cùng với Giáo Hội Công Giáo. Sau đây là những dẫn chứng thực tế để chứng minh cho chúng ta thấy rằng Ấn thứ nhất đang được mở như đã được thánh Gioan đề cập trong Sách Khải Huyền và như Chúa đã nói tiên tri trước trong Sách Sự Thật:

> Thực tế hôm 27/10/2013 tại Tổng giáo phận Tp. HCM  linh mụcNguyễn Hữu Triết sưu tập kinh tạng và tượng Phật... Xin xem: 
1. Đức: Có nơi 181.000 người tách rời khỏi Giáo Hội năm 2011.
2. Pháp: Số người chịu phép rửa tội đang giảm sút, chỉ có 1 trong 3 trẻ em Pháp chịu phép rửa tội. Tuy 94% theo Công giáo, chỉ có 2% đi lễ ngày chủ nhật. + (Paris, Pháp, 11-6-2013, CNA) – Đức Giám mục Yves Boivineau nước Pháp đã cấm một linh mục thi hành mục vụ sau khi linh mục này bị phát hiện là một thành viên tích cực của Hội Tam Điểm.
3. Ý: Dịch vụ tắm hơi đồng tính trong Vatican(13/03/2013 00:06:20).Trong thời điểm 115 Đức Hồng y đang chuẩn bị tham dự cuộc họp bầu chọn Giáo hoàng mới, Vatican lại gặp thêm chuyện khó xử nữa khi báo chí đưa tin dịch vụ tắm hơi cho người đồng tính lớn nhất Italia nằm trong khuôn viên chính của tòa thánh.
4. Anh: Theo “Hiệp Hội Thế Tục Quốc Gia” thì hơn một trăm ngàn (100.000) người Anh đã vừa tải xuống “Giấy Chứng Nhận “Sửa Bỏ Rửa Tội” Và tại Anh cấm người dân đeo thánh giá khi ra đường.
-Số người thường xuyên đi lễ nhà thờ chỉ là 4%. Nhà thờ Anh bị bỏ hoang. Và biến nhà thờ thành một cơ sở khác kiếm lời lớn. 
5. Tây Ban Nha: Theo bài báo viết từ Barcelona thì các trường học công cộng phải bỏ thánh giá trên những bức tường của trường. Ngoài ra còn có những xe buýt (bus) trên có tấm bích chương lớn mang khẩu hiệu như “Có thể Thiên Chúa không hiện hữu”.
6. Ái nhĩ Lan: (Ireland): “Không có 1 người nào được phong chức linh mục ở Dublin năm 2005.
7. Mỹ: 6/2010, đã xuất hiện những tấm bích chương của Hội Tự Do Ra Khỏi Tôn giáo, khuyên mọi người “hãy ngủ kỹ trong những ngày Chủ Nhật”, và với khẩu hiệu “Không người nào phải cần đến Thiên Chúa để trở thành người tốt” đã xuất hiện trên các đường phố và dán trên những xe buýt công cộng.Và Giới trẻ Hoa Kỳ ngày càng không tin tôn giáo: 17.01.2012.- Ở Mỹ có 3000 giáo xứ không có linh mục.
8. Một số người Công giáo chống lại lập trường của Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô về những vấn đề như phá thai, đồng tính luyến ái, và tu sĩ lập gia đình. Phần lớn giới trẻ đã không theo luật của Giáo hội: 82% quan niệm phải được dùng thuốc ngừa thai; 72% ủng hộ linh mục có vợ;62% ủng hộ phụ nữ có thể làm linh mục; 62% chống việc lên án phá thai; 56% chấp nhận hôn phối giữa hai người đồngtính.
> Nguồn: http://m.voatiengviet.com/a/914266.html

10. Tình trạng Giáo Hội Việt Nam:
Trong 125 năm qua kể từ năm 1885. Chúng ta sống đạo như thế nào mà không làm tăng thêm được 1% dân số Công giáo.
11.Giáo Hội toàn cầu:
- Đức Giáo hoàng Benedict 16 đã nhiều lần than phiền là:“Âu Châu ngày nay sống như là không có Thiên Chúa và họ đang loại bỏ Chúa Giêsu ra khỏi đời sống. “.   Con số Ki tô hữu đi lễ nhà thờ giảm rất nhiều, nhiều trường học Ki tô giáo phải đóng cửa, nhiều nhà thờ phải rao bán, nhiều linh mục và giáo dân bỏ đạo.
- Tu sinh. Trong khoảng từ 1965 - 2002, số tu sinh giảm từ 49,000 xuống còn 4,700, giảm trên 90%.
- Nữ tu. Năm 1965, có 180,000 nữ tu. Tới năm 2002, con số này còn lại là 75,000 Ngày chỉ còn 8,200, giảm 94% kể từ Vatican II.
- Các dòng tu Số các sư huynh chỉ còn 1/3, với số vào trường học làm sư huynh giảm 99%.Năm 1965, có 912 tu sinh làm sư huynh Ki-tô.Năm 2000, chỉ còn có 7. Số người trẻ học làm linh mục dòng Francis và dòng Chúa cứu thế giảm từ 3,379 năm 1965 xuống còn có 84 năm 2000.
- Trường học công giáo. Nửa tổng số các trường trung học Công giáo
ở đã phải đóng cửa kể từ năm 1965.
- Kết Hôn trong công giáo. Những cuộc kết hôn trong Công giáo đã
giảm 1/3 kể từ 1965, và con số hủy bỏ hôn ước hàng năm tăng từ 338
năm 1968 đến 50,000 năm 2002.
- Năm 1990, linh mục David Rice dòng Đô-Mi-Nic xuất bản cuốn Lời Nguyện Tan Vỡ: Linh Mục Bỏ Tu. Một trăm ngàn linh mục đã bỏ tutrong 20 năm qua –thường là để lập gia đình. - Bốn mươi năm sau khi Công Đồng Vatican II bế mạc, một số cuộc tranh luận sôi nổi trong giới Công giáo, từ giáo dân cho đến các vị Hồng Y, vẫn còn xoay chung quanh các vấn đề liến quan tới phụng vụ.
12- THỰC HÀNH REIKI LÀ NGUY HIỂM VÀ MÊ TÍN: Uỷ Ban Tín Lý HĐGM Hoa Kỳ đã gay gắt chỉ trích REIKI, đựơc phát triển ở Nhật và được một số trung tâm tĩnh tâm và cơ sở Công giáo thừa nhận.
13- Ở Việt Nam hiện nay có nhiều linh mục, nam nữ tu sĩ và giáo dân đã học “Nhân điện” và học Thiền.
Sau đây là bài viết  đăng trên trang wed: Tổng Giáo Phận TP Hồ Chí Minh: Ứng dụng Thiền và Yoga trong Kitô giáo.
> “Nếu ai đó muốn luyện thiền ở chùa để có bầu khí, thì đây là điều rất tốt”. Xin xem: http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20110316/9360
14- Chuyên gia trừ quỷ của Tòa Thánh Vatican, Linh Mục Gabriele Amorth, dòng Tên, nói rằng yoga, thiền và câu chuyện Harry Potter là những công cụ của ma quỷ. Yoga và thiền là một phương pháp chỉ có thể thực hiện được với sự trợ giúp của các quyền lực tăm-tối của quỷ.
Và Chuyên gia trừ quỷ - Linh mục Amorth “Satan đang trú ngụ ngay trong Tòa Thánh Vatican”-Thứ tư, ngày 04 tháng 12 năm 2013.
>http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/europe/vaticancityandholysee/7416458/Chief-exorcist-says-Devil-is-in-Vatican.html
15. Đức Ông Tham nhũng- ROME – Các giới chức Ý cho biết một viên chức trước đây từng làm kế toán tại Vatican là đức ông Nunzio Scarano đã bị bắt giữ hôm 28 tháng 6.Jos. NMS6/29/2013.
 >Thông tấn xã Bộ Truyền Giáo cảnh giác: Hàng ngàn thanh thiếu niên Kitô thờ lạy Satan ở Nagaland, Đông Bắc Ấn Độ.7/2/2013.
Hơn 3.000 người trẻ "tôn thờ Satan" đã được xác định tại Kohima, Nagaland, và làn sóng sùng bái Satan đang
“lan như cháy rừng”.95% dân số trong vùng là các Kitô hữu.Việcthờ phượng Satan đang được thực hành rộng rãi trong các trường trung học và đại học, và trong vòng năm năm trở lại đây, hiện tượng này đang gia tăng đáng kể.Rất nhiều thiếu niên thường xuyên đi thờ phượng Satan. Có những em mới 12 tuổi.
> http://www.vietcatholic.net/News/Html/110665.htm
17. Mễ Tây Cơ: Nhóm thờ Satan kêu gọi “thánh chiến” chống lại Giáo Hội Công Giáo. Nguyễn Việt Nam4/10/2009.
Giáo Hội Công Giáo tại Mễ Tây Cơ đang phải đối phó với những thủ
đoạn nguy hiểm chuyên chiêu dụ người Công Giáo thờ lạy Satantrước một pho tượng thần chết. Những pho tượng này được trang trọng thờ lạy nơi các thánh đường của giáo phái này lẫn tại các tư gia chung với ảnh Chúa và Đức Mẹ. Tại thủ đô Mễ Tây Cơ, giáo phái này đã xây dựng được 30 nhà thờ và đang  phát triển rất mạnh.
Thần Chết hay St. Death của giáo phái này là nữ giới và ngày lễ kính dành cho thần chết được cử hành vào ngày 15 tháng 8 hàng năm đúng ngày lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời. Các tượng thần chết như trong ảnh bên cạnh được trang điểm áo dài rất giống Đức Mẹ. Việc chọn ngày lễ kính "thánh nữ" Thần Chết trùng vào lễ kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời và cách trang điểm Thần Chết giống Đức Mẹ đều nằm trong tính toán loại Đức Mẹ ra khỏi tâm hồn các tín hữu và thay thế bằng Satan.
Nhiều tượng Thần Chết được đặt trong nhà thờ kính trên bàn thờ chung với các ảnh tượng Chúa và Đức Mẹ. Ngay trước đền Đức Mẹ Guadalupe, nhiều hàng quán có bán những T-shirt in hình Thần Chết với dòng chữ “Hãy cầu nguyện cùng Thần Chết”! Bàn thờ dành cho Thần Chết mọc lên nhan nhãn ngay cả tại những chỗ bất ngờ nhất.Tại tiền đường của ngôi nhà thờ Lòng Thương Xótcủa giáo phái này nằm giữa thủ đô Mexico, cảnh tượng thường thấy làcác cảnh sát viên dừng lại trước pho tượng của Thần Chết, để làm dấu thánh giá và cầu nguyện. Ít phút sau, một người trông có vẻ là tay anh chị, mặt đầy thẹo và những vết xâm, cũng dừng lại làm dấu thánh giá và cầu nguyện. Một người bộ hành đi qua cũng dừng lại, chạm vào lồng kính bao quanh pho tượng, quỳ xuống ngay bên vệ đường và cầu nguyện.Nngười ta bán những bức tượng Pieta nổi tiếng của Michelangelo nhưng thay vì Đức Mẹ ôm xác Chúa thì là Thần Chết ôm xác Chúa.

> Còn thực tế trong đời sống của Giáo Hội và Giáo Dân thì sao?
1. Các Linh mục ngày này ít khi giảng về Hỏa ngục, về Luyện ngục, , về các Thánh, về việc Ăn chay hãm mình, về Xưng tội, về Lòng Thương Xót, về Phá thai, về Đồng tính, về tội Dâm ô, về sống Nghèo khó...
2. Các Ngài cũng ít khi kêu gọi các Giáo Dân đi Lễ và Cầu nguyện nhưlần hạt, lần Chuỗi Thương Xót, Chầu Thánh thể, đi Đàng Thánh Giá.
3. Rất nhiều Lm, tu sĩ và giáo dân ngày nay ít khi Lần hạt –  lần Chuỗi Thương Xót hoặc không đeo Chuỗi Mân Côi; rất ít khi mặc áo dòng, ăn chay và kiêng thịt ngày thứ 6.
4- Nhiều Cha xứ đã biến gian Cung Thánh thành Sân khấu. Nhiều nhà
thờ đã được dùng để hội họp, biễu diễn văn nghệ và tiệc tùng...
5- Nhiều Nhà thờ đã mất ghế quỳ. Nhà Tạm không còn ở giữa mà được
rời đi chỗ khác. Ghế của Lm đã được thay thế cho Nhà Tạm.
6- Bài giảng của các Cha ngày nay cũng không có chiều sâu về tâm linh. Nhiều Cha đã giảng rất ngắn. Dâng Lễ thật nhanh. Nhiều cha bắt giáo dân rước lễ trên tay trong khi các Đức Giáo Hoàng khuyến khích giáo dân rước lễ trên miệng và quỳ gối. Tòa thánh cũng khuyên như vậy.

7- Thánh Thể không còn được tôn kính nữa. Vì việc đạo đức quỳ rước Lễ trên lưỡi đã không còn - Xin đừng rước Lễ trên tay.

8- Nhiều giáo dân đi lễ cho có lệ. Đi muộn về sớm. Vừa dâng lễ vừa nghe và nhắn tin điện thoại. Vào nhà thờ là ngồi bắt chân chéo ngũ. Ăn mặc hở hang... Dâng lễ thụ động, chẳng đọc kinh cũng chẳng hát nhưng lại để ý khi có ai ăn mặc hở hang và đẹp lên rước lễ. Đến với Chúa cũng chẳng biết nói gì. Chưa ra khỏi nhà thờ thì đã hút thuốc trò truyện.
9- Rất nhiều giáo dân đi Lễ và Rước Lễ trong tình trạng mắc tội trọng. Vì đang uống thuốc tránh thai và Đặt Vòng vì đặt vòng là tiểu phá thaimà rất nhiều giáo dân không hề biết. Do quá ít Lm chịu ngồi tòa giải tội.
10- Hầu hết cả hàng giáo sĩ và giáo dân không quan tâm đến việc Đức Mẹ hiện ra và các Thông Điệp của Chúa và Mẹ.
11- Rất nhiều Nhà thờ thay vì có hình Thiên Thần chầu nhà Tạm thì lại là hình con rồng hay một số hình thù khác. Thánh Giá và các Tượnghầu hết đều làm bằng gỗ và đá, nhìn không phân biệt được mắt mũi, máu và vết thương, áo màu gì. Tât cả chỉ nhìn thấy một hình thù tối và lẫn lộn.
12- Hầu hết các Nhà thờ, nhà giáo dân không còn thấy ảnh tượng Tổng Lãnh Thiên thần Micae và Thiên thần nữa.
13- Một số nhà thờ là nữ giúp lễ, ca đoàn nữ mặc váy và ca đoàn được đứng hát ngay trên gian cung thánh. Cũng một số Nhà thờ đã cóPhụ nữ cho Rước lễ.
14- Nhiều nơi trong giờ lễ đã cho trống, ghi ta chơi loạn xạ. Trước và Sau khi Rước lễ chẳng còn đọc kinh thay vào đó là ca đoàn hát liên khúc.
15- Rất nhiều giáo phận và giáo xứ đã không còn đọc các kinh cầu. Giáo dân rất ít người đọc kinh thánh và kinh tối mỗi ngày. Và hãy đón chờ:

16- Tới đây sự bội giáo sẽ diễn ra khốc liệt khi người ta thay đổi Kinh Thánh, các Bí Tích và cuối cùng là thay đổi Thánh Thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét